Chap 3: Kỳ nghỉ cuối năm

4.2K 266 1
                                    

Jeonghwa đang nắm tay một người một người có vóc dáng không cao hơn cô là bao, có phần lại mảnh mai hơn, người đó bận trên mình sơ mi trắng khoác áo da đen bên ngoài có phần mạnh mẽ. Cả hai cùng nhau vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ. Bỗng dưng trước mắt cô là hình ảnh của Hani, Hani đứng trân ra nhìn cả hai và vội chạy đi, cô vẫn kịp nhìn thấy giọt nước trên khóe mắt chị ấy.. Cô vụt chạy theo nhưng lại không cách nào bắt kịp....

Jeonghwa choàng tỉnh dậy, ..."Thì ra là mơ" - cô nhủ thầm

Cô thấy cả người mình đau nhức, hẳn là do đã ngủ quá nhiều rồi, kì nghỉ đã trôi qua 3 ngày và cả 3 ngày hôm nay dường như cô chỉ ăn và ngủ. Suốt đợt comeback không bữa nào cô được chợp mắt quá 2 tiếng, chính vì thế mà điều cô ưu tiên đầu tiên cho kỳ nghỉ này chính là ngủ và nghỉ ngơi tại gia là chính.

Cô cứ thế nằm ngơ mặt ra nhìn lên trần nhà mà chưa chịu dậy, trong đầu chỉ mãi nghĩ về giấc mơ mà cô vừa trải qua, nó thật lạ.... Cô cứ nghĩ người nắm tay cô là Hani unnie...cho đến khi thấy chị ấy vụt chạy đi. Nếu người đó không phải là Hani, vậy người đó là ai? Cô không hiểu nổi tại sao mình lại có giấc mơ như vậy, nó khiến cô cảm thấy khó chịu một cách khó hiểu.

Kể cả fan của nhóm cũng biết Jeonghwa và Hani rất thân thiết với nhau, cả hai luôn như hình với bóng và thường dành cho nhau những lời có cánh trong các buổi phỏng vấn. Mặc dù ở chung phòng với Hyerin nhưng người cô thường tâm sự hơn lại là Hani, chị ấy vừa tốt bụng lại tâm lý, hơn nữa còn nuông chiều cô, khiến cô muốn dựa dẫm vào chị ấy thật nhiều. Và cô cũng biết... tình cảm cô đối với Ahn Hani không đơn thuần là tình chị em. Jeonghwa yêu Hani, một tình yêu đầy thuần khiết, không đòi hỏi. Cô vẫn đợi, đợi một ngày Hani tỏ tình với cô.. Chính điều này khiến cô nghi vấn nhiều hơn về giấc mơ đó.

"Có lẽ nào là điềm báo? Mình không thể cùng Hani unnie sao?..."

Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cô thoát khỏi vòng vây suy nghĩ, Jeonghwa chộp ngay lấy điện thoại bật lên mà không buồn nhìn xem là ai gọi đến

"Hani unnie???"

"Hửm? Em chờ điện thoại của Hani sao" - bên kia nói

"Ơ..à...đâu có, chị gọi em có gì không LE?"- Jeong cảm thấy bối rối khi biết mình đã nhầm, chất giọng có quãng rộng ấy đích thị là LE unnie.

"Chị muốn đi ăn, em đi không?" - vẫn cái cách nói cộc lốc quen thuộc

"Dae, hôm nay em cũng không làm gì, ở đâu unnie?"

"10g30 chị qua đón, chị ghét chờ đợi đấy. Và em nên nhớ đã 10g rồi"

Tút...tút...

"Aigoo, cái bà chị này rõ muốn trêu mình đây mà, biết mình lề mề còn chỉ cho 30p sao T-T"- Jeong vừa than thở vừa vội ra khỏi giường chuẩn bị.

10g30 a.m

11g30 a.m

"Rõ là đùa mình hay sao"- Jeonghwa ngồi trên băng ghế trước nhà đợi bà chị quý hóa của mình, đã cho cô đợi lâu còn không thèm gọi cho cô, điện thoại cô hết tiền mất còn đâu..

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ