Hyerin thấy Jin-woo đưa hai người nữa đến thì liền thở phào, chính cô đã gọi báo cho anh ta khi nãy. Nếu cô không lầm thì kia cũng chính là bố mẹ của Seung.
Seung nhìn chằm chằm người phụ nữ có vẻ đẹp rất mặn mà, nếu chỉ nhìn vào ngoại hình chẳng mấy ai đoán được người này đã ngoài 40, tất nhiên anh biết rất rõ người đàn bà này là ai. Từ kinh ngạc hắn chuyển dần sang thái độ khinh thường rồi cười nhếch mép
"Bà có tư cách gì xen vào chuyện của tôi?? Còn ngươi nữa? Sao lại ngưng tay rồi, ngươi là đồ hèn à?"
"Ngươi ...." - Hani lại vung thẳng một nắm đấm đến nhưng lại bị người phụ nữ đó nhanh chóng cản lại.
"Xin cô..."
Hani bực dọc thả tay để tên Seung ngã xuống đất rồi lùi lại vài bước, từ nãy đến giờ hắn cũng đã bị cô đánh đến thừa sống thiếu chết rồi - "Ngươi để Jeonghwa ở đâu mau nói đi!!"
"Seunggg, con sao rồi?? Thả cô gái kia ra đi. Đừng làm hại người khác nữa" - bà ta vội chạy đến đỡ Seung và ôm hắn ta vào lòng mà giàng giụa nước mắt, ánh mắt Seung trở nên hiền dịu đến lạ thường
"Umma....."
Không khí bỗng dưng chùng hẳn xuống, ai chứng kiến cảnh Seung khóc lóc ôm mẹ mình cũng thấy chút xót xa. Nhưng chỉ trong phút chốc hắn nhanh tay lúc mọi người không để ý liền chụp lấy con dao kê sát cổ mẹ mình mà không ai kịp trở tay
"Giỡn chơi nhiêu đó đủ rồi" - hắn một lần nữa lại hiện thân thành quỷ dữ, một tên quỷ dữ với nụ cười của thiên thần.
"Con..." - mẹ hắn không khỏi bàng hoàng trước sự thay đổi đột ngột này
"Con? Bà đùa tôi à? Bà nghĩ mình còn tư cách làm mẹ tôi sao?? Tất cả ở yên đây hoặc là bà ta chết"- Hắn thét lên ra lệnh, thế cờ một lần nữa bị đảo ngược. Solji lúc nãy còn đang định đưa LE đến bệnh viện nhưng chưa kịp thì mọi chuyện lại trở thành thế này, nhìn vẻ mặt xanh xao của LE khiến cô không sao yên lòng được.
"Seung! Thả mẹ ra đi con" - người đàn ông bên cạnh Jin-woo cũng chính là bố của Seung lên tiếng, đến nước này ông không thể im lặng hơn nữa
"Bố bị gì vậy? Con đang trả thù cho chúng ta mà. Bố thấy con làm rất tốt phải không?"
"Đó không phải như vậy đâu Seung, buông dao xuống trước đi"
"Không phải? Vậy chứ việc bà ta bỏ gia đình đi theo người phụ nữ khác là phải, việc con tìm đủ mọi cách để trở về Hàn và thấy người yêu của con đã từ bỏ mình mà yêu một người phụ nữ khác là phải? Có đúng là vậy không?" - Seung cay đắng rơi một giọt lệ xuống, tại sao bố cậu không tự hào về hành động của cậu? Cậu làm tất cả cũng chỉ vì đòi lại công bằng cho bố và cậu mà thôi.
"Seung...." - Solji gọi tên cậu tính nói gì đó liền bị cậu cắt ngang
"Cô không có quyền gọi tên tôi!! Cả cô và người đàn bà này đều đáng chết! Chỉ biết lừa dối chúng tôi, tất cả đều đáng chết!... Còn anh nữa Jin-woo, anh hiểu nỗi đau này mà sao còn đứng đó, hãy mau cùng em giết chết hết lũ bệnh hoạn này đi!!"- càng nói hắn càng trở nên mất hết bình tĩnh, một tay thì vung dao loạn xạ, một tay siết chặt cổ mẹ mình lại khiến mặt mũi bà tái xanh không còn giọt máu - "Bà không yêu bố tôi sao còn cưới ông ấy, rồi lại bỏ đi để lại nỗi đau cho bố con tôi. Bà không nên sống mới phải"
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...