Chap 14: Ngốc và đại ngốc (H+)

5.1K 297 8
                                    

"Xe cô chúng tôi sẽ cho thay bộ điều khiển, 11g trưa mai cô ghé lấy nhé" - Anh nhân viên của trung tâm sửa chữa ôtô vừa nói vừa ghi giấy biên nhận cho Jeonghwa.

"Vậy giờ sao đây, em đón taxi cho chị nhé?" - Jeonghwa nhìn sang Hani vẻ mặt lo lắng

"Ở đây đâu cách nhà chị xa lắm, em cũng chưa ăn gì mà, về nhà chị đi"

"Chị đi bộ được không đó?" - Jeonghwa cau mày đưa mắt ngó sang bụng của Hani đầy lo ngại

"Cái này đâu có liên quan, chị khỏi rồi, mình đi thôi" - Hani tươi cười nắm tay Jeong kéo đi trước khi cô gái nhỏ này kịp lo lắng thêm điều gì khác.

Đã lâu rồi cả hai người đều không có thời gian để dạo dước trên đường phố thế này, đã vậy còn được đi cùng người mình yêu. Thật không điều gì có thể hoàn hảo hơn thế.

Cả cô và Hani đều im lặng không ai bảo ai câu nào, chỉ đơn thuần là đan đôi bàn tay ấm áp đó vào nhau và đi thật chậm trên phố..

"Heeyeon noona" - Taehwan em trai Hani thấy chị mình liền gọi lớn chạy đến. Jeonghwa giật mình buông tay ra thì Hani lại níu tay cô nắm chặt lại rất dứt khoác, không hề có ý định che giấu.

"Đi đâu đó?" - Hani thấy em mình quảy cái balo to lấy làm lạ hỏi

"Em đi biển với bạn mấy ngày, em có nói chị rồi mà. A, chào Jeonghwa noona" - Taehwan vừa đáp vừa gật đầu chào Jeonghwa. Jeonghwa mỉm cười đáp trả, người cố nép vào Hani để giấu đi đôi bàn tay đang đan chặt vào nhau.

"Appa đưa umma đi ăn tối mừng lễ rồi, hai người có nhắn là về trễ đó. Mà chị đi đâu nãy giờ vậy?"

Hani cầm tay Jeonghwa đưa lên trước mặt Taehwan mỉm cười nói đầy dõng dạc - "Đi dạo đó". Hành động của Hani khiến Jeonghwa không khỏi bất ngờ lẫn hoảng sợ. Sao chị ấy có thể thoải mái tự nhiên hành động như vậy trước mặt Taehwan chứ, rồi Taehwan sẽ nghĩ gì đây... "Ahn Heeyeon chị quá là ngốc rồi đó"..

Trái với những gì Jeung dự đoán, không có bất kì phản ứng kì lạ nào diễn ra, Taehwan nghe xong liền cười híp mắt rồi tạm biệt hai người đi ra chỗ bạn cậu ấy sẽ đón. Và chỉ vậy thôi???

"Em làm gì mà mặt hoang mang vậy hả bồ nông?" - Hani nửa thật nửa đùa trêu cô.

"Đâu có... tại chị... rồi Taehwan..." - Jeonghwa ngập ngừng lí nhí mấy từ không thành câu rồi quay đầu đi che giấu vẻ mặt xấu hổ của mình.

"Babo!" - Hani phì cười trước vẻ đáng yêu đó của Jeong, cô đưa tay xoa đầu cô em út ngốc của mình rồi rảo bước tiếp tục đi.

--------

"Dễ thương quá~~" - Jeonghwa mở hộp quà ra vẻ mặt liền rạng rỡ khi thấy thỏi chocolate Hani tặng cho cô.

Hani thấy vẻ mặt Jeonghwa vui vẻ thì trong lòng cũng phấn chấn theo, cô đặt ly trà sữa nóng vừa pha lên bàn rồi ngồi xuống cạnh Jeonghwa.

"Đợi chút nữa cơm chín là ăn được rồi, chị nấu canh rong biển đó"

Jeonghwa không đáp trả Hani, cô cứ nhìn món quà đầy thích thú rồi bẻ một góc nhỏ ăn thử.

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ