Foreword: Di kasama sa story itong SC. Trip ko lang. P.s revised questions ito. Para mas maganda basahin :*.
Interviews
x Brylle Seigez x
QUESTIONS:
1) Saan ka nanaman pupunta Brylle?
- Away from her. Away from being hurt.2) Bakit di mo ipaglaban ulit? May chance ka naman e.
- I can't win from a love from him. Una palang, mahal niya na siya. Wala akong laban. Minahal ko siya nang walang kapalit.I don't wanna be take for granted.
3) Bakit ka nagtago?
- I am hurt. What do you think I suppose to do? Magtanga-tangahan?4) Kayo pa ba ni Kylie?
- I don't know. I'm so hurt. Maybe.5) Do you love me?
- Only if you're Kylie. Sadly, you're not.---
x Kylie Smith x
1) Sinong mas hinanap mo?
- Brylle. He's my boyfriend. But on the... nevermind.2) Kanino ka mas nasaktan? Kay Tristan or Zane?
- Zane. But I trust Tristan more than him.3) Nasaktan ka nung naging sila?
- You mean Bes and Zane? Yes. Somehow, I think dapat hindi ko sila guluhin dahil I have Brylle.Nakaramdam ako nang pagtratraydor, saya at lungkot at the same time.
4) Ano ang nararamdaman mo.kay Evan?
- Nothing really. Clearly nothing.5) Sino ang mas matimbang sa puso mo?
- I want Brylle but my feelings says Zane. I really want Brylle. Gusto ko siya at mahal ko siya. Ngunit si Zane, I can feel niloloko niya lamang ako.---
x Zane Seigez x
1) Totoo bang pinaikot mo lang si Kylie nung una?
- What do you think?2) Bakit ka nawala?
- I am badly hurted.3) Bakit sa dinami-dami pa ng babae sa mundo, ay naisipan mong gawing girlfriend ay iyong si Alyssa yung bestfriend ni Kylie?
- After what I did that KTV Area. I dumped Denver and I dated Alyssa. I don't know Ky's her bestfriend.4) Mahal mo ba talaga si Alyssa o ginagamit mo lang siya?
- I don't know. I'm confused.5) Mahal mo na ba ngayon si Kylie o pinapaikot mo lang siya tulad ng dati?
- What do you think?--
There ends the interview :*. Ang misteryoso ni Zane bebe. Ang sungit pa. Cold kasi -.-. And Kylie is too forward. Sorry if ganern.Ayeke ne. Too much spoiler beybe. Nekekeser.
YOU ARE READING
Forgetting Him
Romance"I can forget you but not the memories we shared." 2nd Installation of Him Series