Chapter 11

91 2 0
                                    

Foreword: Kinda SPG *0*

Brylle's POV

Shit! Goddamn! Mahal niya ako di 'ba? Pero bakit ganon?! Nagpapahalik siya kay Zane? Fuck that!

Nakakainis! Naibato ko ang hawak kong wine. Nagbasag iyon sa pader. Nakaupo ako sa isang single couch.

May tumahak na kulay pula na likido sa kamay ko. Blood. Wala akong maramdaman na sakit. Siguro, dahil ito sa pagkakamanhid ko.

I am wasted! I looked like a beggar from the any kind of fucking street! I remembered when he kissed him on the cheeks.

That should be me. That should be me taking the pain away, hugging her, kissing her. Damn! Pero wala akong magawa!

I miss her voice, her scent, her hair. I miss her. I miss teasing her.

Di ko siya kayang ipaglaban. Ang duwag ko. Ang tanga ko. Sobra.

Only know you love her when you let her go. It's true. Kahit ano nalang kunin ni Blue, wag lang siya.

Siguro masaya na siya ngayon. Habang nasa piling niya. I do suffer for her happiness.

Para masaya siya. Para wala nang gulo. I'll let her go. Kahit mahal ko pa siya. I fucking want to ran to her and say I still love her.

Pero hindi pwede. Fuck. I can't.

Kylie's POV

At the park. I'm with Zane. Gusto ko sana siyang itanong kung niloloko niya ba ako. He's a player for Pete's sake.

"Baby, come close. Lumalayo ka." Sabi niya sa 'kin. Damn that endearment.

Nagpasama siya sa 'kin rito. Pinilit ako ni Evan. I agreed kahit ayoko.

Lumalayo ako sa 'kanya dahil it's awkward.

"Baby..." tawag niya.

Napapikit ang mata ko. He ran to me. At inakbayan ako. My heart skipped a beat. I blushed. Minulat ko muli ang mga mata ko.

"What do you want, baby?" Tanong niya at tumigil kami sa paglalakad.

I know people looked at our direction. Dahil hindi kami naka-disguise. Shit, another issue. Nevermind, Brylle doesn't love me after all.

"Uh... Icecream.. Mango flavor.." sagot ko. He nodded at bigla na lang iniwanan ako dito.

Brylle..I...am sorry... Pero mahal kita e. But..

"Here's our icecream..." sambit niya. May dala siyang large size, ice cream. Damn. Mango flavor.

Aagawin ko na sana ang Mango Icecream pero ayaw niya ibigay.

"Nope..." sabi niya. I furrowed my eyebrows.

"Akin kaya 'yan.."

"I said OUR ICECREAM. So we'll share." Sabi niya.

I sighed. Dinilaan niya bigla yung icecream. Jusko!

"Hey!! Ano ba bili ka nalang dun!" Sabi ko.

Sinubukan kong agawin ngunit itinaas niya iyon. At hindi ko abot dahil ang tangkad niya!

Damn, that height.

"Nah..I want you to taste it. Indirect kiss like that."

Namula ako sa sinabi niya. Jeez.

"Fuck you, Zane. Five times!" I cussed.

"Fuck me? Wanna do it? Later?" Sabi niya.

Nanlaki ang mata ko at nagblush ako. Nako.

"Dam--" napatigil ako nang lumapit siya sa 'kin.

Forgetting HimWhere stories live. Discover now