Chapter 18

76 2 0
                                    

Quote of the Chapter:

Quote of the Chapter:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nang matutulog na ay pumunta ako sa kwarto. I remembered. One room. One bed. Correction, one king size bed. Two pillows, one sheets. Ugh! Ano ba! Ang manyak ko ngayon.

Humiga ako sa kama. Zane came at humilata siya sa kama. Geez. I pretended to be asleep. He kissed my forehead at nag-goodnight siya sa 'kin. Jusko. Namumula ako.

Natulog siya agad, the twist is naka-hug siya sa 'kin. Hindi ako makatulog. Ilang beses na naman kaming natulog nang ganitong posisyon, ngunit ngayon lang ako nag-react. Late reaction kamo.

~

Next day...

Pagkagising ko wala na siya sa tabi ko. Where is him? Nagtungo ako sa sala, wala naman siya. Nagpunta ako sa kusina..yeah, andito siya.

"Goodmorning, baby.." bati niya. I smiled at him.

I hugged him from the back. Ramdam ko ang abs niya. Shit! Shirtless siyang nagluluto!

"You wanna feel my abs, full version?" tanong niya. Namula ako buti na lang hindi niya nakikita. He laughed.

"Tch.. Bahala ka nga d 'yan.." sabi ko at pumunta sa sofa at umupo.

Twenty minutes passed, inihanda niya na yung niluto niya. I crossed my legs, tiningnan niya ako. I rolled my eyes at him.

"Baby, you have it?" tanong niya.

Binalewala ko iyon. Lumapit siya sa 'kin at umupo sa gilid ko.

"Hey, I'm sorry.."

"Baby.."

"Baby..."

"Baby..."

"Baby?"

"PUTANGINANG BABY NA YAN. TIGILAN MO AKO!" I yelled to him.

"Oh fuck, Calm down." Aniya.

"I'm sorry..." Aniya.

"Tangina, manahimik ka." sabi ko nang galit.

"What is your problem, baby?" tanong niya. I looked at him and rolled my eyes.

"Marami, Zane. Sobra." I said sarcastically.

"Hey.. what did I do wrong?" He asked. Inakbayan niya ako ngunit tinanggal ko ang kamay niya sa pagkaka-akbay niya sa 'kin.

"Zane. Ang korni mo. English pa more." I said sarcastically.

"Ang sungit mo, baby.." Aniya.

"Trip ko lang.." I answered.

Totoo naman, trip ko lang. No more, no less. Wala rin akong bad blood 'no. Tinetest ko lang kung aamuhin niya ako.

Forgetting HimWhere stories live. Discover now