CHAPTER XX: CLARITY

1.8K 58 2
                                    


The next thing I know, ay nasa loob ulit kami ng Bodega. Yung lugar na puno ng galit at kanina, ay isang lugar na kung saan ang dalawang taong nagmamahalan ay nagnanakaw ng sandali para sa isa't isa. Hindi ko ito sinadya. Hindi ko ito naplano. Pero hindi ko alam kung bakit sa sandaling ito, handa akong gawin ang mga bagay kasama si Shima.

Unti-unti naming hinuhubaran ang isa't isa hanggang sa brief na lang ang natira sa suot namin. Nakita ni SHima ang mga latay sa katawan ko. Marahan nyang hinipo ang pasa sa aking balikat.

"AHhhh, Aray...", pigil kong sambit nang medyo napariin ang haplos ni SHima.

"I'm sorry I was not here in time.", sabay halik nya sa akin at marahan muling hinaplos ang lamog kong katawan. Bigla nya akong binuhat at inihiga sa mga patas ng foam.

Gumapang ang mga kamay ni SHima sa katawan ko. Hinahayaan ko lang sya. Ako man ay nagsimula na rin akong salatin ang katawan nya hanggang sa umabot sa mount Everest at nasalat ko ang mas nakakagulat na tigas to the point na hindi na sya ma contain ng suot nyang underwear.

SHima was aroused by that thing that I did. At marahan syang napa ungol. Ginawa din nya sa akin ang ginawa kong paghaplos sa mount Everest nya. Natigilan ako bigla, at napaliyad ako.

Ramdam ko ang hininga ni Shima na mainit. Bawat halik nya sa akin ay naririnig ko sa kanya na mahal nya ako. Hindi ko maiwasan ang maluha. Bato na ang dibdib ko pero nagawa nyang mapasok para ipaalala sa akin na sa tagal ko na nag-iisa, kailangan ko pa rin nang isang tao na maipapadama na mahalaga ako. Na tao ako at kahit matapang, kailangan ko rin nang tao na sasalo sa akin kapag nagiging mahina na ako.

Tumigil si Shima sa paghalik sa akin nang makita nya na lumuluha ako. Agad nya akong niyakap at niyakap ko din sya. Dun narealize ni Shima na natauhan na ako. Mali ito.

" Madami na akong pinagdaanan Shima, ayoko na mahulog nang basta basta. Ayoko nang maiwan. Ayoko rin na magmukhang nakikihati. Galing na ang nanay ko sa ganun...",bigla akong natigilan sa nasabi ko. Pumikit atko at umugot ng malalim na hininga.

"Marami ka pang hindi alam sa akin. At kung papayag ako sa ganitong relasyon, gusto ko yung walang sabit. Ayusin muna natin ang mga bagay kaya ka nandidito. ", sabi ko. " Ayoko na umabot tayo sa ganito tapos ... tapos hindi rin pala magtutuloy tuloy. ".

" I'm a guy... it's hard to back down on things like this , but I get you. Sana mahintay mo ako ... while I fix everything.", sabay punas ng luha ko.

"Isa pa... madami akong tanong sayo... San ang mga magulang mo? Yung nanay mo? Mga bagay na gusto ko, kusa mong sabihin sa akin para makilala kita. "

Biglang nagbago ang expression ni Shima. Bigla itong umupo mula sa pagkakapatong sa akin.

"I know, I owe you that also, but just give me time. Intayin mo lang na maayos ko lahat and I promise you, I'm worth it.", hahalik pa sana si Shima pero pinigilan ko sya.

" Oops!!! Wag gawing bisyo. Hindi pa tayo... isa pa baka hinahanap na tayo... Maghihinala na sila.", sabi ko sabay bangon sa paghiga. Tumingin lang ng makahulugan si SHima pero ginantihan ko din sya ng makahulugan ng tingin. Wala na alng syang nagawa kung hindi ang magkamot ng ulo.

Tumayo si Shima at kinuha ang damit short ko at iniabot sa akin. Kitang kita ko ang bahagi ng mount Everest na lumalagpas sa kanyang underwear. Na awkward ako at napansin yun ni Shima.

" Rodney, Look at me. Wag kang mahiya na nakikita mo ito.", sabay bahagyang ngumiti si Shima habang tinuturo ang kanyang mount Everest. " It was also my first, to let someone touch me the way you did. ", habang nagsusuot ng pantalon si Shima. Hindi nito inaalis ang tingin nya sa akin. Inayos nya ang suot nyang underwear pati ang posisyon ng kanyang manhood pago nya sinara ang sipper ng pantalon.

DRIVE ME CRAZY (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon