PREFACE

8K 158 5
                                    


PREFACE

Everyone dreams of a well deserved happy ending... pero madalas, nananatiling pangarap na lang sya para sa iba. Paano kasi, ang LOVE, parang pamasahe sa bus, hindi lahat nasusuklian ng tama. Siguro yun ang dahilan ko kaya ginusto kong magsulat ng ganitong akda, consolation price para sa mga taong nag aantay sa tamang byahe, nagbabaka sakale... bukod sakagustuhan ko din na baliin ang maling akala ng tao ukol sa ating mga nasa 3rd gender.

With that idea na baka pwede...nabuo ang idea na possible kaya na makabuo ng kwento na tungkol sa usapang "kapwa ko mahal ko" na matapang na papasukin ang internal stuggle at external conflict ng ganitong relasyon , habang ginagawang mala soap opera ang twist na pwedeng ma enjoy basahin ng kahit sino, lgbt man o hindi, lalaki man o babae.

Kung nagtagumpay man ako o hindi, heto ako at sumusugal sa pangarap ko, ang makasulat ng isang libro at buong tapang na naninindigan. Ito ang kwento na mukha at karanasan ng mga taong tulad ko. It may not be the graphic novel the people expected this to be... but one thing for sure, this is a journey you would learn something while you take a slow and steady step.

Tatawa ka, maiiyak , minsan magfefeeling action star ... kaakibat ang aral ng ating road trip . Sakay na!!! Dito ang simula ng byahe natin. Ako ang bus, kayo ang pasahero. Hayaan nyo ako na dalhin kayo sa mundo na kahit kayo ay matagal nyong inasam, ang maging bida sa sarili nating Telenobela.

DRIVE ME CRAZY (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon