Sáng sớm, ngựa xe như nước, chỉ số không khí thành Seoul còn chưa đạt tiêu chuẩn, Park Ji Yeon cảm thấy bụi bậm xen lẫn trong không khí nóng bức quả thật làm cho người ta khó chịu muốn chết, hơn nữa bụng lại đúng hạn đánh chuông rồi, vì vậy liền ngoắc ngoắc người phía sau.
Kim Myung Soo lập tức đánh tới.
"Anh không đói? Chúng ta đi ăn sáng nha?"
Kim Myung Soo liền vội vàng gật đầu, lòng nói cô gái này thật là hiểu lòng người, còn cố ý chăm sóc bụng của anh.
Hai người ra khỏi khu nội trú, đi đến tiệm thức ăn nhanh cách đó không xa.
"Anh ăn cái gì cứ tự lấy về bàn."
Bánh thịt, bánh tiêu, sữa đậu nành, cháo nhỏ. . . . , Kim Myung Soo thuận quá đi qua lấy đầy khay, nhìn lại Park Ji Yeon, người ta đang nhíu mày đẹp, xuống tay nhiều lần lại do dự lui trở về, nửa ngày cũng chỉ lấy mấy cái bánh bao da vàng.
Kim Myung Soo nhìn một lúc lâu, cũng không nghiên cứu ra được đó là món gì, "Sao lại màu vàng thế?"
"Bánh bao da đậu, ăn rất ngon đấy, anh có muốn lấy mấy cái không?"
Vì vậy, lại lấy thêm tám cái bánh bao da đậu, hai đĩa dưa muối nhỏ, một chén cháo gạo đen. Park Ji Yeon tính toán một chút, cừ thật, nhiều món như thế đủ cho cô ăn một tuần rồi.
Bình thường xuống ca tối thường tới ăn hai cái bánh bao da đậu, mùa đông tốt nhất thêm một chén canh thịt dê nóng hầm hập, một hớp xuống bụng toàn thân đều ấm, hương vị vô cùng ngon. Nhưng giữa ngày hè uống canh thịt dê thì nóng thấy mồ, nênPark Ji Yeon cũng lấy một chén cháo gạo đen, ăn từng chút từng chút với bánh bao.
Hương vị của bánh bao rất ngon, Kim Myung Soo cơ hồ mở miệng liền ăn hết một cái, chợt nhớ tới ngồi đối diện anh là cô vợ nhỏ tương lai, trong lòng liền căng thẳng, lo lắng liếc đối diện một cái, trong lòng thấp thỏm vô hạn.
Kết quả anh phát hiện, người ta nhai kỹ nuốt chậm ăn thật ngon, căn bản không để ý tới tướng ăn của anh. Chờ ăn được năm sáu phần no bụng liền dừng chiếc đũa, lúc này trên bàn cũng không còn món gì.
Thật ra thì Park Ji Yeon đã sớm nhìn thấy tướng ăn vô địch kia rồi, đầu tiên là lo lắng, sợ giao thông ở cổ họng anh bế tắc; nữa là im lặng, cô cũng không có giành với anh mà; cuối cùng mới có chút mới mẻ và tò mò, cổ họng to thế cũng không thấy nhiều.
Thấy anh ăn cũng đủ, liền lấy một bịch khăn giấy từ ba lô bên người đưa cho anh.
Khăn giấy thơm ngào ngạt, tuyết trắng tinh xảo, Kim Myung Soo vui vẻ trong lòng, nhất thời liền mở ra, lại xếp thành hình vuông, xoa xoa mồ hôi trên trán, hít sâu một hơi chuẩn bị hỉ mũi, lại thấy Park Ji Yeon cười híp mắt nhìn anh, anh liền hỉ ra từng chút từng chút, làm bộ xoa mồ hôi trên chóp mũi, "Hôm nay quá nóng."
Park Ji Yeon nằm sấp trên bàn cười lên, một đôi mắt sáng trong cong cong, Kim Myung Soo vốn có da mặt rất dày cũng cười ngây ngô theo, hai tai cũng dần đỏ lên.
Ra khỏi tiệm ăn nhanh, Park Ji Yeon bị khách hàng chạm mặt đi tới va vào một phát, Kim Myung Soo nghiêng người che chở cô ở phía sau, "Không có sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ quân nhân cố lên!! ( Myungyeon )
FanfictionNam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính áo màu xanh ô liu. Khi chúng ta hoa lê lệ bị tiến hóa thành một cặp đôi...