Đúng là cuộc đời, xui xẻo là cả ngày xui xẻo, may mắn là cả ngày may mắn! Cũng như ông Hòa, vừa chỉ hết ớn lạnh với Mạc Nhi, giờ lại với giám đốc bên Shine. Ông chống cánh tay lên bàn, hai bàn tay cuộn lại áp lên trán thở dài mệt mỏi.
Mạc Nhi vừa về lại phòng làm việc của mình lại nhận được tin nhắn của thư ký giám đốc Hòa, nói rằng ngày mai 7 giờ giám đốc bên Shine muốn gặp cô!
Gỡ cặp kính đen to, đặt trên bàn liền trong đó nhăn mặt quay người mở cửa đi ra ngoài, cửa phòng đóng một cách mạnh mẽ, như muốn gãy đôi.
"Giám đốc" Mạc Nhi bực bội quát thẳng mặt ông Hòa.
Chỉ có điều, ông Hòa đã ra ngoài rồi. Ban nãy vào cô không để ý thế nên cứ một mạch nói, đến khi bình tĩnh rồi mới phát hiện ra mình như tự lảm nhảm.
Cố gắng lấy lại vẻ mặt thường ngày, liền sau đó đi ra ngoài, trở về phòng làm việc. Tay nhấn điện thoại bàn gọi cho trợ lý riêng của mình.
"Trợ lý Lâm, đưa cho tôi tài liệu của ba bộ vừa được ra mắt do tôi thiết kế"
"Vâng ạ" Bên kia lập tức trả lời.
Trong vòng tích tắc, Lâm Uyên gõ cửa bước vào phòng làm việc của cô. Bưng theo một xấp tài liệu và một ly cà phê nóng.
"Chị đừng bực nữa, nếu không hợp tác cứ nói với họ, đâu cần phải bực như thế!"
Đối với Lâm Uyên, Dương Mạc Nhi không đơn giản như cấp trên của cô, bởi vì tính cách của Mạc Nhi luôn khiến người khác cảm thấy rất gần gũi, mặc dù vẻ ngoài của cô ấy rất khó gần vì lạnh lùng. Mạc Nhi không bao giờ lấy công việc ra phân biệt đối xử như những người khác.
"Không phải chị không muốn hợp tác, họ muốn đưa "Hoa nở" ra thị trường, đó lại là bộ váy chị tâm đắc nhất, là bộ váy chị không thể đưa ra thị trường, "Hoa nở" là tâm huyết của chị, đã 3 năm chị mới hoàn thành được nó, chị rất không muốn được nhiều người dòm ngó đến nó, chị muốn nó là độc nhất vô nhị!" Mạc Nhi dựa người ra sau ghế, tay xoa trán thở dài giải thích. Cô là người có tính chiếm hữu rất cao, chỉ cần là đồ cô thích, cô luôn muốn nó chỉ là của mình, không bao giờ sẻ chia cho bất kỳ ai.
Lâm Uyên nhìn ra Mạc Nhi rất kiên quyết với quyết định của mình.
"Dù sao em cũng chỉ là trợ lý của chị thôi, nói sao cũng chỉ là cấp dưới không thể xen vào chuyện của cấp trên được. Em hiểu được nỗi lòng của chị, thôi thì chị cứ gặp người ta nói một tiếng là được, giờ em đi làm việc đây, không phiền chị nữa" Lâm Uyên mỉm cười với Mạc Nhi, định quay người đi ra khỏi phòng thì nghe Mạc Nhi gọi ngược, cô quay lại.
"Chị có thể hiểu theo nghĩa của chị rằng là có phải cái vị giám đốc này muốn theo đuổi chị không? Cứ tìm gặp chị, trong khi đó có rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng khác" Dương Mạc Nhi miệng cười chúm chím suy nghĩ.
"Chị, chị nghĩ nhiều rồi!" Lâm Uyên lắc đầu với ý kiến trẻ con của Mạc Nhi.
Mạc Nhi ngồi đọc tài liệu, tay đánh máy, chốc chốc lại quay đi vẽ một bản thiết kế mới mà cô vừa nghĩ ra. Đúng là rất bận rộn. Lúc này đây, đây chính là một Dương Mạc Nhi khác với Dương Mạc Nhi ban nãy, một Mạc Nhi cuồng công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lỡ Hẹn Ước
RomanceHình như giữa em và anh có cái gọi là 'thanh mai trúc mã'. Em gặp anh ở một nơi không bóng người, cùng nhau hẹn thề những trò con nít. Anh gặp em giữa chốn đông người ồn ào tấp nập, cùng nhau yêu đến bạc đầu không phai. Thứ em sợ không phải là nhữ...