Một buổi sáng tốt lành, bên ngoài mặt trời đã lên cao từ sớm. Ánh nắng buổi bình minh nhuộm vàng cả gian phòng rộng, từng sợi nắng tung tăng trực tiếp rọi thẳng vào chiếc giường trắng kia như đánh thức hai con người đang ôm nhau nằm yên giấc.
Dương Mạc Nhi "ưm" một tiếng mơ màng rồi trở mình tỉnh dậy khỏi giấc ngủ. Đầu óc có chút hỗn loạn nhìn xuôi nhìn ngược, cô cảm thấy mình được bao bọc bởi một vòng tay ấm áp quen thuộc, đầy an toàn.
Mắt nhìn chằm chằm vào vòm ngực cứng rắn của người đàn ông trước mặt, đằng sau cô là cánh tay người đàn ông ôm chặt thắt lưng cô, cô cũng choàng tay qua đáp trả. Mặt cô rút sâu vào lồng ngực cứng rắn mạnh mẽ của anh, hai cơ thể dính chặt nhau như hai con rắn không thể tách rời mà càng phô trương hơn là... cả hai người không mảnh vải che thân.
Chuyện này là sao?
Cô sững người, dần dần suy nghĩ có chút mơ màng về đêm qua. Khi cô đang chìm sâu vào giấc ngủ, bỗng cảm thấy phần trên có chút nặng nề, còn có những hành động thân mật, quấn quýt không rời. Còn có giọng nói quen thuộc gọi tên cô "Mạc Mạc". Chỉ có anh mới gọi cô như thế!
Trên đỉnh đầu có tiếng cười nhẹ, bàn tay anh không yên phận vuốt ve tấm lưng trần của mình, khiến cô ngưa ngứa.
"Tỉnh rồi?" Anh hỏi.
Dương Mạc Nhi không trả lời, cũng không ngẩng lên nhìn anh. Trốn tránh ánh mắt của anh.
Bởi vì, cô biết hiện tại trái tim mình đang đập rất nhanh, nhanh đến lạ thường, muốn dừng lại cũng không thể.
"Đang nghĩ gì vậy?" Thấy cô không trả lời, anh tách nhẹ người cô ra, nhìn thẳng vào mắt cô.
Dương Mạc Nhi ngượng ngập, không biết trả lời anh thế nào liền cụp mắt xuống như không biết anh đang hỏi mình.
Mãi lâu sau không thấy anh nói gì nữa, cô mới mở mắt, nào ngờ liền bắt gặp đôi mắt nóng bỏng của anh đang chờ đợi cô. Đây là lần đầu tiên cô nhìn anh ở khoảng cách gần như thế này, thấy rõ gương mặt tuấn tú, sự nghiêm nghị mà... đẹp trai của anh.
"Anh..." Cô không biết nên nói thế nào với anh, chỉ biết câm lặng nhìn vào đôi mắt như đại bàng của anh, lắp ba lắp bắp không trọn câu.
"Em tránh tôi?"
"Làm gì có? Tôi... tôi tránh anh làm gì?" Cô minh oan cho suy nghĩ nhất thời của người đàn ông trước mặt mình.
"Vậy tại sao tôi hỏi, em không trả lời?" Vương Triệu Thần cong môi cười nhìn cô.
Gương mặt đỏ bừng lên như trái đào chín, Dương Mạc Nhi mím môi cụp mắt xuống không nhìn anh "Tôi không nghe thấy!"
"Không nghe thấy hay là không biết trả lời?"
Dương Mạc Nhi hơi ngọ nguậy, nhưng vừa động đậy chân cô lại cảm thấy bên dưới giữa hai chân mình có một thứ gì đó cũng không yên phận. Không nhìn cũng biết cô đang ở trong tình thế gì, cô có từng đọc rất nhiều câu chuyện trên mạng hay bài báo chẳng hạn, từng nghe qua từng biết đến, tinh lực của người đàn ông ở buổi sáng cực kỳ dồi dào và mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lỡ Hẹn Ước
RomanceHình như giữa em và anh có cái gọi là 'thanh mai trúc mã'. Em gặp anh ở một nơi không bóng người, cùng nhau hẹn thề những trò con nít. Anh gặp em giữa chốn đông người ồn ào tấp nập, cùng nhau yêu đến bạc đầu không phai. Thứ em sợ không phải là nhữ...