Nhân vật trong đoạn phim cuối cùng là Trương Gia Mẫn và Thiên Văn vừa hoàn thành cuộc ân ái của mình. Hai bầu ngực căng tròn quyến rũ đang phập phồng trước ống kính camera, được che đậy bởi chiếc chăn rộng,Trương Gia Mẫn nằm trong lòng anh ta, ngón tay quấn lọn tóc dài dịu dàng cất giọng.
"John, ngày mai anh đến thăm Thiên Văn sao?"
Xem ra Trương Gia Mẫn không biết rõ thân phận thật sự của hắn, có lẽ hắn không nói cô ta nghe rằng mình mới chính là Khương Thiên Văn.
Khương Thiên Văn người không mặc gì, lộ rõ cơ bụng sáu múi và bờ vai cường tráng, hắn ngồi dậy, xoa xoa trán trả lời "Mai em ở nhà đi, tôi đi được rồi"
Trương Gia Mẫn ngồi bật dậy theo hắn, tay choàng lên ôm lấy hắn từ phía sau lưng, nhỏ giọng hỏi "Sao vậy? Ngày mai em đã xin nghỉ rồi?"
"Ở nhà đi"
"John, hay là ngày mai anh phải về với Mạc Nhi?" Trương Gia Mẫn khi nhắc đến Dương Mạc Nhi, mặt thoáng buồn bã mím môi nói hết câu.
"Ừ, để cô ta không nghi ngờ tôi phải về với cô ta, còn em thì ngày nào chẳng gặp" Thiên Văn vuốt tóc Trương Gia Mẫn nói.
"Rõ ràng là anh yêu cô ấy" Trương Gia Mẫn bất mãn nói.
"Tôi không yêu Mạc Nhi, là em trai tôi yêu" Thiên Văn bóp cằm Trương Gia Mẫn khiến cô la oai oái.
"Em nên nhớ rằng, chuyện cô ta hại chết em trai tôi là chuyện không đáng để tha thứ, em nghĩ cô ta là dạng vừa sao? Có thai cùng người đàn ông khác còn chối cãi" Thiên Văn bực bội nắm lấy bầu ngực của Trương Gia Mẫn sau lớp chăn mỏng khiến cô ta thở hổn hển với hành động thân mật của anh.
Trương Gia Mẫn chịu không nổi vừa thở hổn hển vừa nói, giọng õng ẹo cố ý kích thích nhu cầu sinh lý của Thiên Văn "Thiên Đông, người ta giúp anh giữ bí mật đến tận bây giờ, anh còn như thế, người ta rất ghét anh"
"Tôi cũng phải cảm ơn em một tiếng, nhờ em mà tôi có thể có được bản sao của "Hoa nở". Chính hai con đàn bà chết đẫm kia, ngày ngày nằng nặc đòi Thiên Văn mua váy cưới tuyệt đẹp, lại còn muốn chính là "Hoa nở" của Mạc Nhi, giờ thì tôi cho bọn họ mãn nguyện rồi, "Hoa nở" tuyệt đẹp trở thành "Hoa nở" đẫm máu" Hắn vừa dứt lời, giọng cười dâm đãng nở rộ.
"Thiên Đông, anh có biết khi em giấu Mạc Nhi lấy bản thiết kế, người ta sợ như thế nào không? Hôm ấy may mắn là cô ấy đi học rồi, nếu không em sẽ chết ở trong đó mất" Trương Gia Mẫn dính sát cơ thể không một mảnh vải vào Thiên Văn.
Hắn giở giọng cười đểu "Thế nên phải cảm ơn em. Bộ váy "Hoa nở" của cô ta, nhất định không bao giờ được yên phận giao đến tay của Lệ Vy"
"Thiên Đông, em còn có điều muốn nói với anh" Trương Gia Mẫn ôm cổ hắn, cả người dứt khoát ngồi lên đùi của Thiên Văn, mà hắn cũng không đẩy ra, ngược lại còn ôm cô ta vào lòng cúi đầu vào khe rãnh quyến rũ.
"Mạc Nhi rất thông minh, mà Lệ Vy cũng không kém, bên cạnh hai người ấy đều là những nhân tài không thể so đo được. Anh chọn Mạc Nhi làm đối thủ, muốn hãm hại cô ấy, nhất định sau này anh sẽ không thoát khỏi. Dương Mạc Nhi một khi phát hiện ra anh vì Thiên Văn mà trả thù, cô ấy sẽ không ngồi yên mà cho anh làm càng, kể cả "Hoa nở" mà anh đã cho ra hai bộ, cô ấy mà biết sẽ nổi trận lôi đình cho mà xem"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lỡ Hẹn Ước
RomantizmHình như giữa em và anh có cái gọi là 'thanh mai trúc mã'. Em gặp anh ở một nơi không bóng người, cùng nhau hẹn thề những trò con nít. Anh gặp em giữa chốn đông người ồn ào tấp nập, cùng nhau yêu đến bạc đầu không phai. Thứ em sợ không phải là nhữ...