Sau khi được Vương Triệu Thần đưa đến tiệm sửa xe, trong lòng vẫn còn bực bội nhưng vẫn cảm ơn anh ta theo một cách lịch sự.
Lúc đi vào tiệm, anh thợ đêm qua nhận ra cô liền nhanh chóng đi ra chào hỏi rồi nói vào vấn đề chính.
"Xe của cô tôi đã sửa xong rồi, chỉ cần cô thường xuyên kiểm tra hộp số là được, nếu nó báo "nên thay mới" thì cô hãy bơm dầu vào tránh bị như lúc đêm qua" Anh thợ sửa xe nhắc nhở.
"À, vâng, cảm ơn anh nhiều! Chi phí tổng cộng là bao nhiêu ạ?" Mạc Nhi vừa nói, tay vừa rút bóp tiền.
"Chi phí sửa xe của cô đã được thanh toán rồi ạ" Anh thợ mỉm cười với cô.
"Nhưng tôi chưa trả cho anh mà?" Mạc Nhi ngạc nhiên hỏi.
Anh thợ sửa xe chỉ tay sang Vương Triệu Thần đang cầm điện thoại gọi điện cho ai đó "Là anh ấy trả cho cô"
Mạc Nhi ngẩn người "Sao? Bao giờ? Sao tôi không biết?"
"Lúc cô đi kiểm tra xe ấy, anh ấy đã đi thanh toán" Anh thợ nói xong, nghe khách gọi mình liền quay đầu đi.
Mạc Nhi đứng thẫn thờ ra đó, cảm thấy thật kỳ lạ, sao lại giúp cô trả tiền nhỉ? Rõ ràng cô đâu nhờ? Nhưng cũng thật may mắn, Mạc Nhi cười thầm, cô không cần rút bóp mà lại dùng xe miễn phí, thật sung sướng.
Cô bước lại gần Vương Triệu Thần, mở lời cảm ơn, mọi bực dọc bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại cái cảm giác sung sướng vì không mất đồng xu nào.
Vương Triệu Thần kết thúc cuộc gọi đã lâu, quay sang nhìn Mạc Nhi vừa nói cảm ơn với mình, giọng dịu lại "Lên xe đi, tôi đưa cô đến công ty"
"Á? Công ty? Không cần không cần, tôi có xe rồi, vả lại công ty của tôi anh không biết đâu" Mạc Nhi giơ tay lắc lắc từ chối.
"Tôi không nói là tôi đưa cô đến công ty của cô" Vương Triệu Thần nói như thế khiến cô ngạc nhiên.
"Vậy đến đâu?" Mạc Nhi tò mỏ hỏi.
"Đến Shine"
Mạc Nhi khó chịu nhăn mặt hỏi anh "Sao lại là Shine? Này thật ra anh là ai mà sao lại bảo tôi đến Shine? Tôi và anh chẳng quen biết nhau cơ mà?"
"Dương Mạc Nhi, 26 tuổi, nhà thiết kế tiếng tăm lẫy lừng cho hãng Hoa Trạch, 5 năm học ở nước ngoài, thân phận bí mật không ghi rõ nguồn gốc" Vương Triệu Thần thẳng thắn nói hết cho cô biết.
"Làm sao có thể? Rốt cuộc anh là ai?" Mạc Nhi nhăn mặt hỏi.
"Vương Triệu Thần, tổng giám đốc tập đoàn Shine" Cũng đã tới nước này rồi, không làm quen e là Mạc Nhi suốt đời còn không biết anh là ai.
"Tổng giám đốc Shine? Cái gì?" Hèn gì cô cảm thấy anh ta quá quen mắt, nhưng lại không nhớ ra đã gặp ở đâu.
Mạc Nhi trợn tròn mắt nhìn anh, đôi môi lắp bắp nói không lên lời. Lòng ngực thở phập phồn không thôi. Chết thật! Đi một vòng lớn, vậy mà vẫn chạm phải những người liên quan đến nhà họ Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lỡ Hẹn Ước
RomanceHình như giữa em và anh có cái gọi là 'thanh mai trúc mã'. Em gặp anh ở một nơi không bóng người, cùng nhau hẹn thề những trò con nít. Anh gặp em giữa chốn đông người ồn ào tấp nập, cùng nhau yêu đến bạc đầu không phai. Thứ em sợ không phải là nhữ...