Chương 33: Sự thật đằng sau câu chuyện (II)

8 0 1
                                    

"Vì sao?"

Nhắc đến hai người phụ nữ kia, thì phải nhắc đến Jenny. Jenny là một cô gái nhà khá giả, tốt bụng lại rất xinh đẹp, bạn bè cô không nhiều phần lớn chỉ toàn là kẻ ghen kẻ ghét cô mà thôi. Khi đó Jenny thường xuyên bị đám nữ sinh gọi là 'hám trai' một phần là vì quan hệ giữa cô và Khương Thiên Văn, một phần là vì cô được rất nhiều nam sinh trong trường theo đuổi.

Khương Thiên Văn và Khương Thiên Đông phải nói là hai nam sinh có thể khiến trái tim nữ sinh tan chảy, nhưng thân phận thật sự của cả hai anh em họ thì lại thần thần bí bí, không một ai biết được. Mọi người cũng chỉ biết được cái tên John là Khương Thiên Đông và Edward là Khương Thiên Văn.

Lúc ấy, khi cô gặp được Khương Thiên Văn trong trường hai người đã thân thiết với nhau, nhưng đến khi anh ngỏ lời thích cô thì số lần gặp mặt của cả giảm dần.

Anh theo đuổi cô rất nồng nhiệt, ngày ngày đều tặng hoa cho cô nên sự trốn tránh của Jenny càng nhiều. Điều đó đã khiến cho mọi cô gái trong trường đều ghen tỵ và cho rằng Jenny đang làm giá với anh. Đến khi cô đồng ý làm bạn gái anh, thì mọi chuyện bắt đầu xảy ra với Jenny càng nhiều.

Tin tức ấy đã đến tai hai người con gái trường bên cạnh, một người không đẹp nhưng lại có thân hình nóng bỏng tên là Kathy, còn người kia vừa mập vừa không phải loại con gái khiến con trai say đắm chính là Emily.

Emily và Kathy nổi trận lôi đình khi nhận tin, họ lén đi vào trường bằng cổng sau. Tìm gặp Jenny cho bằng được, Jenny bị họ lôi ra nói chuyện, cô còn chưa biết chuyện gì xảy ra họ tát cô một bạt tai, bảo cô biết thân biết phận thì tránh xa Khương Thiên Văn, nếu không cô sẽ còn gặp lại họ một lần nữa.

Jenny không phải loại người nghe lời người khác mà làm theo ý họ, cô vẫn ngày ngày ở lại bên cạnh Khương Thiên Văn, không những cô không rời xa anh mà còn sâu đậm hơn.

Một lần nữa cô gặp lại hai người con gái kia cùng đồng bọn hai ả ở trường. Emily và Kathy dọa đánh cô, cô vẫn mặc kệ và kiên quyết không rời xa Khương Thiên Văn.

Cả đám hai ả ra tay đánh liên tục vào những điểm yếu của cô khiến cô không ngừng đau đớn khóc điên cuồng nhưng cô càng khóc họ càng quá đáng hơn hơn, bắt cô dang rộng chân một người trong đám dùng dương vật giả tra tấn cô, lấy cô làm vật thỏa mãn cho bản thân. Đến khi Jenny kiệt sức cô tưởng rằng mình đã được buông tha, nhưng không, đám người con gái đó giật ngược tóc cô lên dùng kéo cắt đi phần đuôi tóc dài.

Khương Thiên Văn đi ngang qua liền phát hiện, nhìn một thân Jenny nằm gục dưới sàn không một mảnh vải che thân liền cởi áo khoác ngoài khoác lên cho cô, tóc cũng bị cắt đến ngắn kinh khủng, không nói gì nữa anh ôm Jenny vào lòng, miệng lạnh lùng quát lớn với mấy người đó, khiến cho họ sợ đến run cầm cập, đặc biệt là hai ả kia.

Anh hỏi vì sao lại làm như thế, hai ả im lặng không nói gì. Anh không hỏi nữa, chỉ lạnh lùng buông một câu: "Kẻ nào có liên quan đến vụ này không nói ra lí do, đừng trách tôi không khí phách". Sau đó lập tức bế Jenny ra khỏi trường.

Nhìn Jenny nép trong người mình, anh càng nổi máu điên lên. Đau lòng nắm chặt tay, Jenny chỉ kịp mở mắt nhìn anh mà khóc, cuối cùng cô dựa vào người anh ngủ thiếp đi trên xe, còn anh một tay ôm cô, một tay nắm vô lăng lái xe.

Đừng Lỡ Hẹn ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ