"Ấy, tối thế này anh còn sang đây làm gì?" Lệ Vy nhận hoa vào lòng ngạc nhiên hỏi.
"Sang đây thăm em, không được sao?" Đinh Thừa Hạo mỉm cười đi vào nhà "Chân em sao rồi? Sao lại tháo bột ra?" Đinh Thừa Hạo lúc bước vào không nhìn thấy miếng bột nên cũng quên mất, nhưng khi thấy cô đi khập khiễng anh mới chợt nhớ đến.
"Cái miếng bột ấy ngứa chết đi được" Lệ Vy bước vào phòng bếp rót một ly nước lọc cho Đinh Thừa Hạo.
"Cảm ơn em, em vừa mới tắm sao?" Đinh Thừa Hạo nhận ly nước hỏi.
"Không, đang chuẩn bị đi tắm thì bị anh phá rối"
"Vậy em tắm đi, anh ngồi đây đợi" Đinh Thừa Hạo xua xua tay với cô.
Lệ Vy quay lại phòng tắm. Thoải mái nhất chính là có thể ngâm mình trong một bồn tắm đầy nước ấm, đầu óc vừa được khuây khỏa, vừa được gọt mình sạch sẽ sau một ngày bụi bặm.
Chừng khoảng 10 phút sau, Lệ Vy mới ngẩng lên khỏi mặt nước, mái tóc dài suôn mượt ở dưới nước quá lâu thế nên lúc cô ngẩng mặt lên, tóc dính vài bệt lại với nhau. Bầu ngực to tròn đều đặn, cả thân hình đẹp như tiên giáng trần, không dư lấy một chút mỡ nào.
Đôi mắt nhắm chặt, đầu óc thư giản không nghĩ ngợi gì nhiều. Đôi chân thon dài trắng trẻo, một chân gập gối, một chân duỗi thẳng dưới nước, mọi thứ yên tĩnh, người con gái nằm trong bồn tắm như một "Mỹ nhân ngư", đẹp tuyệt vời! Nếu là ai khác nhìn vào, còn nghĩ cô chính là yêu tinh chuyên đi cướp trái tim một con người. Rất đẹp, đẹp đến xao động lòng người.
Dưới nước quá lâu nên da tay và da chân cô đã bắt đầu có dấu hiệu nhăn nheo. Cô bắt đầu đứng dậy kì cọ sạch sẽ. Cô chọn một chiếc áo ba lỗ màu trắng, quần baggy đen thoải mái và chiếc áo khoác mỏng manh hồng phấn.
Cô không có thói quen sấy tóc, đây là bệnh được lây từ Dương Mạc Nhi mà ra, cả hai ai cũng không thích sấy tóc, bởi vì mất rất nhiều thời gian, mà tóc chỉ cần kiên nhẫn một chút sẽ khô ngay. Để tóc xõa phía sau lưng, gương mặt mộc sáng sủa hơn sau khi tắm.
Lúc từ phòng tắm bước ra, tay vẫn đang lau mái tóc ướt, mũi thì ngửi được mùi hương của thức ăn. Thức ăn? Có lẽ là Đinh Thừa Hạo đang làm cơm tối.
Vừa lau tóc, cô vừa bước đến nhà bếp. Đập vào mắt cô là một thân hình của Đinh Thừa Hạo, thân hình to lớn, cao đến ngất ngây, với anh có lẽ chiều cao ước chừng 1m8 hay 1m81 gì đó, mà cô chỉ chạm đến 1m68, chênh lệch quá nhiều, thậm chí đứng cạnh Mạc Nhi cô cũng thấp hơn cô ấy rất nhiều. Cô ngẩn người nhìn Đinh Thừa Hạo vừa xào cải bông xanh, vừa nếm mùi vị của canh. Như một người máy không ngừng nghỉ làm việc, bỗng dưng cô lại bị cuốn hút vào thân hình ấy, không rời đi được.
"Em đừng đứng đấy nữa, đến đây ngồi đợi tôi làm thức ăn cho em" Đinh Thừa Hạo nhận ra có người đứng phía sau lưng mình, lên tiếng để giảm bớt không khí này đi.
Người thì xoay lưng với cô, nhưng miệng lại linh hoạt nói không ngừng.
"Thì ra anh cũng biết nấu ăn à?" Lệ Vy bước tới ghế ngồi, chống hai tay lên bàn ngửi thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lỡ Hẹn Ước
RomanceHình như giữa em và anh có cái gọi là 'thanh mai trúc mã'. Em gặp anh ở một nơi không bóng người, cùng nhau hẹn thề những trò con nít. Anh gặp em giữa chốn đông người ồn ào tấp nập, cùng nhau yêu đến bạc đầu không phai. Thứ em sợ không phải là nhữ...