Chapter 2

1.7K 34 0
                                    

Nagulat na lang ako ng biglang bumulagta yung lalaking humahatak sakin. Pagkatingin ko kung sino yung sumapak, nagulat ako! Si Atan pala , at mas lalo akong nagulat ng magwala sya!!

"Animal ka!! wag na wag mo gagalawin bestfriend ko!! pakyu ka!! bitch!" pagwawala nya habang tinatadyakan yung lalaki.

Pinatigil na sya ng mga bouncer na nandon at biglang dinako yung tingin nya sakin. Nakakatot sya tumingin, akala mo pati ako ay kaya nyang patayin!

Hinatak nya ako hanggang sa labas ng Club at makarating kami sa parking lot.

"Ikaw naman!! bakit ka umalis sa table natin?" galit na tanong nya..

"Eh adik ka ba? anong gusto mo panoorin ko kayo ng mga babae mo na nakikipaglandian sayo? Mahiya ka naman! sabi mo nga diba , BABAE pa rin ako!!" sigaw kong sagot sakanya..

"O sinong tanga ngayon? e pano kung nagahasa ka nung lalaking yun kanina edi hindi ka na virgin!! ako nga dapat unang makapasok sayo e!! HAHAHAHA" at nakuha nya pang tumawa sa seryosong usapan. Inirapan ko na lang sya kaysa lalo pakong mainis sakanya..

Pauwi na kami ng bahay ng bigla nyang niliko yung sasakyan sa ibang direksyon ng daan. Nagulat ako, shit! baka totohanin nito yung sinasabi nya!! Fuck!!

"Dun kana sa condo matulog! atsaka pala lilipat kana sa condo ko ! binayaran ko na lahat ng babayaran mo dun sa cheap na paupahan na yon! delikado na maraming tarantado sa lugar nyo" mahabang paliwanag nya.

Napanganga na lang ako!! At nagsi-sink in pa sa utak ko lahat ng sinabi nya..

"WHAT?!" nakakabinging sigaw ko. Anong titira sa condo nya? Shit hindi pwede!! manyak tong kaibigan ko at baka mamaya ako ang mapagdiskitahan..!!

"Ano ba!! Ang ingay mo naman e! Ano uulitin ko pa yung sinabi ko?" angal at tanong nya sakin.

"At sinong nagsabi sayong titira ako sa condo mo? Ayoko dun!" sabi ko sakanya.

"Pinaalam ko na yun kay tita at pumayag na sya!" mas lalo akong nagulat sa sinabi nya.

Di ko namalayan na nandito na pala kami sa condo nya. Shit! kinakabahan talaga ako!! Binuksan nya ang pinto at nagulat ako!! Wow! ang linis! parang babae ang nakatira!

Pero mali! mas lalo akong nagulat ng may nagdoorbell at may isang babae ang pumasok sa loob.

Teka? baka pinsan nya? or kamag anak lang? hayy ewan ko, hayaan mo na nga lang!!

"Atan!! sino yan? I mean sino sya?" pabulong na tanong ko sakanya..

"None of your bussiness miss!!" sabi nya sabay smirk..

"Mister hindi Miss" pag angal ko.

"Yeah whatever!!" sabi nya sabay pinuntahan yung babae at kinausap nya..

"Oy Nathalie! dito nga pala kwarto mo!" ha? ano daw? Nathalie?

"O bakit tulala ka pa dyan!? gusto mo ba ako katabi matulog? magkatabi lang naman kwarto natin e. Soundproof tong condo wag ka mag alala di tayo maririnig pag may ginawa na tayo!! HAHA" dahil sa inis ko naibato ko sakanya yung bag ko! adik talaga amputa!! kaasar..

Pumasok nako sa kwarto ko at nag ayos na ng gamit! Inisip ko kung pano ako makakatagal sa lugar na to?!

The heck! makakatagal bako dito? bahala na !!



----------------------------------------

Please Vote! And comment! Recommend nyo na din sa iba :)

Try to read my other stories:

Relation"SHIT"

https://my.w.tt/KUHk7PJ7N0

Stuck
https://www.wattpad.com/story/53234665

Follow me on twitter: @indirasky0716k

Seducing Nathaniel Cruz (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon