Chapter 11

1.3K 29 0
                                    

Nate's POV

"Ano yan?" tanong nya pagbalik ko ng bahay.
"Yung ano?" pagmamaang-maangan ko. Napansin nya nga siguro yung lipstick. HAHA ang galing
"San ka sinapak? Halika resbakan natin!!HAHAHA" sabi nya. Tawanan b naman ako , napa lip bite na lang tuloy ako sa sinabi nya..

"Joke lang!! HAHA anong meron? bakit ka naglipstick?" tanong nya.
"Wala masama na ba?" tanong ko din sakanya.
"Bakit? may tibo bang naglilipstick?" tanong nya ulit..
"Oo ako!! wag shunga!!" sabi ko sakanya sabay punta sa kusina..
"Ampanget!! di bagay sayo maging babae!! " napaisip tuloy ako sa sinabi nya. Wag ko na kaya ituloy to?
"Bakit? Babae naman ako ah!" sabi ko sakanya..
"Ewan ko sayo!!" sabi nya tapos umalis!! shiitt!! kailangan tawagan si Nicole!!

[Oh kamusta?]
"Eto, ampanget ko daw , para daw akong sinapak!" malungkot na sabi ko.
[HAHA gago yun ah!! wag ka
maniwala dun, nagandahan yun sayo kaya ganun ang sinabi!!]
"Sigurado ka ba sa sinasabi mo?" tanong ko sakanya.
[Oo naman!! ganyan ang mga lalaki minsan, kunwari ayaw nila pero gusto din naman!!]
"Okay salamat!!" sabi ko at binaba ang phone..

Naiinis pa din ako sakanya!! Bakit ganon? Anong problema nya?! panget ba sakin? Ansama nya!!

Atan's POV

Nagulat ako sa pagdating ni Tibo! What the Fuck!! Anyare sakanya? Bakit nakalipstick sya?


"Ano yan?" tanong ko
"Yung ano?" tanong nya ulit! sus! maang-maangan!!
"San ka sinapak? Halika resbakan natin!!HAHAHA" sabi ko at tumawa nagulat ako ng kagatin nya yung labi nya sa baba!

Shits!! It turns me on!! Is she trying to seduce me? Wait wait!! Its impossible! wala syang gusto sakin!! Bestfriend ko sya.. Gusto ko sana syang halikan kaso hindi pwede, kaya ko naman pigilan yung sarili ko e.

Matapos kaming mag usap is lumabas muna ako, mahirap na! baka hindi ako makapagtimpi at may mangyari samin! Mali to! seryoso ako kay Nica!

Nate's POV

Naka recieve ako ng message mula kay Nicole magkita daw kami sa mall!! Samahan ko daw sya mamili! Sus kung di lang ako tinutulungan nito di ako sasama! gawin pakong alalay!!

"Antagal mo namang babae ka!!" reklamo nya!
"Lalaki ako!" pagpapaalala ko.
"Babae na naging lalaki na magbabalik babae na!!" tili nya! hays ang ingay!
"Ano bang gagawin natin dito?" tanong ko sakanya.
"Bibili ako ng mga damit ko! Alam mo na! Shopping mode " nakangising sabi nya.

Pumasok kami sa bilihan ng dress. Well magaganda pero hindi ako nagsusuot ng ganyan! Di ako komportable! Lahat na lang ata sinukat ng babaeng kasama ko at ako ang tinatanong kung maganda daw ba yon o hindi. Edi namili ako ng bagay sakanya!

Pagkatapos naman ay pumunta kami sa store ng mga shorts and t-shirts and sando's.. Grabe ang iigis nang sinusuot nyang shorts pero okay naman kaya di nako tumanggi! Tapos puro sando ang binili at maluwag na shirt! Adik talaga!

"San pa tayo?" tanong ko.
"Dun sa shoe sections!" sabi nya at kinaladkad ako. Ayun namili syang sapatos, dollshoes at high heels! grabe halos matandaan ko halos magkasukat lang kami ng paa!!

At akala ko tapos na kami, nagpunta pa kami sa mga underwear garments! Putik wala na ba syang panty? HAHA naiilang ako dito! At hindi lang yun, bumili pa ng mga abubot sa katawan like kwintas and hikaw. Ang hilig nya sa ganyan!!

"Tara na kain na tayo! Gutom nako!" yaya ko sakanya.
"O sige sige dun tayo sa favorite nyo ni Atan!" sabi nya.. Hayy susme!!
Nasa loob na kami ng restaurant at may sinasabi na naman ang babaita!!

"Alam mo may advice ako sayo!" bungad nya.
"Tanggalin mo naman yang benda sa dibdib mo para makita suso mo!" at ang ingay nya nga! kaya tinakpan ko ang bunganga nya.
"Shh!! wag ka naman maingay!" bilin ko sakanya..
"Ayy oo nga pala! lahat ng pinamili natin, sayo na yan!" sabi nya! Ano daw?
"Ano? hindi ko matatanggap yan!" sabi ko sakanya.
"Ano ka ba ! para talaga sayo yan kaya please lang ta------" at natulala ang gaga!!
"Huy! anyare sayo?" tanong ko.
"S-si si si ano!! " banggit nya!
"Ano? sino?" naiinis na tanong ka.
"Tingin ka sa likod mo!" at tumingin nga ako.

"Nate?" lapit nya sa table namin.
"Oh! Atan andito pala kayo?" gulat na sabi ko.
"Ah oo! nanood kami ng sine!" nakangiting sabi nya. At tumango nalang ako. AWKWARD!!
"Sige bestfriend dun muna kami!" sabi nya at biglang bumusangot ang muka ko!
"Hayy sundin mo na ang payo ko habang maaga pa!!" bilin ni Nicole.
"Oo nga pala bago ko makalimutan, naghanap nako ng magpapanggap na boyfriend mo at dadating na sya ! ay este ayan na pala!!" nagulat ako sa sinabi nya.. What? magpapanggap?

"Hey Nicole!" sabi ng mestisong masa harap ko.
"Oh Wayne!! Andyan kana pala! by the way this is my friend Nathalie!" pagpapakilala sakin ni Nicole. Makikipagkamay sana ako kaso nagulat ako ng bigla nya akong ibesso sa chicks! parang kiss nga e!

"Sya na ba yung sinasabi mo Nicole? HAHA Maganda nga!" sabi ni Wayne.
"Oo maganda yan, naging lalaki lang! pero magiging babae na yan!! SOON! kaya kailangan mo galingan okay?" sabi ng kaibigan ko. Mag pinsan daw sila at may girlfriend si Wayne na nasa Paris.

Naramdaman ko na parang may nakatitig na mata sa amin, ang talim nun! HAHA nagseselos kaya sya?

Seducing Nathaniel Cruz (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon