Atan's POV
Nakakatuwa talaga tong bestfriend ko , ang babaw ng kaligayahan! mag isa nya na lang halos na nagpapaandar ng board at kinakausap ako ng girlfriend ko.
"So, date tayo babe bukas?" tanong nya sakin.
"Sure! pero bakit hindi natin isama si Nathalie at si Wayne! para double date!" suggestion ko!
"Bakit pa? tayo na lang!" sabi nya.
"Double date na lang para makilatis ko yung boyfriend nung kaibigan ko! atsaka para na din----" hindi ko na natuloy yung sinasabi ko ng bigla akong makarinig ng isang malaking kalabog ng bumagsak!*BLAG*
Pagkakita ko! SHIT! SI NATHALIE!! Wala na akong pag aalinlangan at pinuntahan agad si Natahalie sa pwesto nya.
"Aray! anchaket!!" sabi nya. Haayy anlaki ng galos nya sa tuhod!
"Ano ba kasing pinaggagagawa mo." inis na sabi ko! ayaw ko ng nagagalusan sya.
"Sabi ko sayo mag iingat ka e!" nakakainis!"Halika na nga uuwi na kita!" sabi ko at binuhat ko na sya. Pinasunod ko na lang si Nica sa parking lot. Medyo iritable na naman nga sya e dahil daw binuhat ko pa si 'lampa'. Pinasok ko muna si Nathalie sa kotse!
"Ano ba!! huwag ka na nga magselos!!" naiinis na din ako sakanya.
"Eh bakit kasi kailangan ikaw pa ang bumuhat sakanya eh nandun naman yung boyfriend nya diba?!" sigaw nya sa akin..
"Kasi nga ambagal ng boyfriend nya! nakakainis na paulit ulit na lang!!" halos masigawan ko na sya. Halos mapaiyak na sya kaya naman niyakap ko sya.
"Ilang beses ko bang sasabihin sayo na IKAW LANG ANG MAHAL KO?!" sabi ko salanya. Shit! napaiyak ko sya.
"Huwag ka nang umiyak please? Ihahatid na kita sa inyo mamaya natin to pag usapan." sabi ko at sumakay na ng sasakyan.Ano bang kamalasan ang nangyayari sakin? Pati girlfriend ko nasasaktan ko na! Ano bang dapat kong gawin para hindi ko sya masaktan?! Nakakainis!!
BINABASA MO ANG
Seducing Nathaniel Cruz (Completed)
Romans#140 Tragedy Story May isang babae na nasaktan noon kaya nya binago ang sariling pagkatao nya. Hindi na sya muling iibig pa, yan ang pangako nya sa sarili nya. Pero paano na lang kung magbago ang buhay nya sa pagbabalik ng taong pinakamamahal nya...