Shete!! Argghh!! dapat pala hindi na ko sumama dito sa condo nya e. Dapat inuwi nya na lang ako sa apartment ko atleast dun makakatulog pako ng matino. Hindi gaya dito! Malaki nga, may air con pero hindi ko akalain na hindi nya I mean NILA papatulugin!!
"Ugh ugh!! more baby!! more" ungol ng isa sakanila..
"Faster.. ugh ugh.. " sa totoo lang hindi ko na alam kung sino yung umuungol sa dalawa pero ang alam ko lang halos mag iisang oras na ang nakalipas at hindi pa din ako makatulog..
2am na halos, dapat ganitong oras ay humihilik nako.. Pero tang ina naman yan! Kalbaryo pala ang buhay ko dito. Sex mate nya siguro yung babaeng dumating kanina. Sus meron pa syang nalalaman na "Its none of your bussiness" yun pala ganyan lang..
"Shit!! ugh baby faster.. ugh ugh" magpatulog naman kayo!!
"ugh ang sarap mo baby, ang galing mo sa kama.."
"One more time? dog style naman!" at king inamers may pa style style pang nalalaman!!??
Lord! patamaan nyo nga ng kidlat yang dalawang yan! Nababanas nako e.. tatalon na ko sa building ito !! ay pero teka! hindi pala pwede at ako ang bida dito. Pero sana naman magpatulog na sila.
"C'mon baby, tuwad kana. Ako ng bahala sayo!" naman oh!! bakit ba ganto?! di ba sila napapagod?
"sge baby.. ugh ugh ugh..." nagtakip na ako ng kumot , ng unan pero dinig ko pa din yung ungulan nila.
Wala na ata talagang balak magpatulog.
Natapos sila mga 4am na. Puta ilang rouds ba ang ginawa nila? at sa wakas makakatulog nako!!
*Krriiiiinnggggg*
Pinatay ko yung alarm clock sa side table ng kama at tiningnan yung oras. 6am na pala? taragis parang kakapikit ko lang tapos 6 na agad? What the hell!!
Bumangon na agad ako at nagpunta sa kusina ng maabutan ko si Impaktita!! Tinitingnan ko palang sya, gusto ko na syang tirisin!! argh!!
"Hi , you must be Nathalie?" nahihiyang tanong nya. Wow lang ha!? may gana ka pang mahiya e hindi nyo na nga ako pinatulog!
"Its NATE!" maikling sagot ko at kumuha ng tubig.
"Alam mo sayang ka, ang ganda mo pa naman pero tomboy ka. Kaya siguro hindi ka magustuhan ni Nathaniel" napahinto ako sa sinabi nya. Ano daw? e ano bang pakialam nya!?
"Hindi ko hinangad na magkagusto sya sakin, at isa pa hindi kami talo! kaya wag kang makialam" inis na sagot ko..
Nagkibit- balikat na lang sya at ako naman ay uminom na ng tubig."Hey baby!" napalingon ako sa pwesto ni Impaktita at gising na pala ang Impaktito kong kaibigan. Nakayakap sya patalikod kay Impaktita .
"Hey!! haha wag dyan please" sabi nya. At ano? manonood na ba ako ng live porn ngayon? Huwag muna masyado pang maaga!!
Tarantadong Atan to, halikan mo pa sa leeg! Ang landi mo amputa!!
Maya maya pa naglalalaplapan na silang dalawa. Ay king ina nga naman! muka ngang gusto akong manood ng live porn!
Dahil sa inis ko, nilaglag ko yung basong gamit ko kaya nabasag at nakuha ang atensyon nila. Alam ko nagulat si Atan at ako naman walkout!! Iba na ang maganda! ay este pogi pala!!
Ilang saglit pa, nagbihis at umalis na si impkatita. HAHA sa wakas! wala ng maharot!
"Hoy! Anong problema mo at binasag mo yung baso ko!? pinatira kita dito hindi para manira ng gamit!" sermon nya sakin at tumabi nadin sakin habang nanonood ako ng doraemon.
"E ano palang gusto mo? Makapanood ako ng live porn? Mahiya ka naman, at sana isipin mo na MAY KASAMA KA NA SA LUGAR NA TO!" nakatingin lang ako sa TV habang binabanggit ang katagang iyan.
"Bakit ba ang sensitive mo na? Huwag mong sabihin na may gusto ka na sakin?!" nagulat ako sa sinabi nya. Napatigil ako ng ilang saglit bago nakasagot.
"Mahiya ka nga sa balat mo! tama na Atan ha!? at hindi nyo nako pinatulog kagabi!" mahinang sabi ko. Hindi ko alam bakit ako natameme ng ganito..
"Nako tibo! halikan kaya kita , malay mo maging babae kana tapos sa susunod ikaw na yung ikakama ko!" mahabang sabi nya!
"Sige ba!" ha? teka ! san galing yun? shit shit!! virgin pa yung labi ko..
"Aba hinahamon moko?" tiningnan nya na ako sa mata at mukang gagawin nga yung sinabi ko! tenegene nemen kasing bunganga to! may sariling buhay..
Nagulat ako ng hinawakan nya ko sa muka at unti unti nyang nilalapit yung labi nya sa labi ko. Shet! eto na ba yun?! wag naman sana.. Sobrang lapit na ng labi nya ng bigla syang huminto at iniwan ako dun..
Yes! Hindi nya natuloy!! Thank you Lord!!
----------------------------------------
Please Vote! And comment! Recommend nyo na din sa iba :)
Try to read my other stories:
Relation"SHIT"
https://my.w.tt/KUHk7PJ7N0
Stuck
https://www.wattpad.com/story/53234665Follow me on twitter: @indirasky0716k
BINABASA MO ANG
Seducing Nathaniel Cruz (Completed)
Romance#140 Tragedy Story May isang babae na nasaktan noon kaya nya binago ang sariling pagkatao nya. Hindi na sya muling iibig pa, yan ang pangako nya sa sarili nya. Pero paano na lang kung magbago ang buhay nya sa pagbabalik ng taong pinakamamahal nya...