Chapter 21

1.2K 24 3
                                    

Nathalie's POV

Nababagot na ako dito sa bahay, palagi na lang akong nakakulong. Mahigit isang linggo na din kasi yung nakakalipas nung magpaalam sakin yung magpinsan. Nakakaasar nga e..

*Flashback*

"Nathalie, sorry talaga huh? Nabigla lang din kasi kami" paliwanag ni Wayne at Nicole

"Wala yun, salamat sa pagtulong sakin , sa lahat lahat" sabi ko sakanila.

"Kailangan na namin bumalik sa London e, sorry talaga!" haha ang kulit ni Wayne, okay nga lang e.

"Haha okay lang, kailangan ka ng Papa mo!" sabi ko sakanya.
"Kasi si Tito e, bakit kailangan pang maghingalo!" pag angal naman ni Nicole kaya tinitigan sya ni Wayne ng masama.



"HAHAHA adik ka talaga Nicole!! , siga na alis na kayo baka mahuli kayo sa flight!" sa katunayan hinatid ko pa sila sa airport!


"Ingat ka dito ha? yung turo ko sayo!" sabi ni Wayne atsaka umalis..

*End of Flashback*

Nakakalungkot lang kasi wala na yung mga kaibigan kong sumusporta sakin. Yung tumutulong sakin, nakakainis lang!

"Oh himala ata at hindi kayo lumalabas ni Wayne? Nag awat ba kayo?" tanong sakin ni Atan. Eto din halos isang linggong nawala dahil nag out of town kasama ang girlfriend nya.


"Pano mo nalaman eh wala ka nga dito?" tanong ko sakanya , kakauwi nya lang kasi e.



"May mga mata kaya ako dito!" sabi nya sa akin at niyakap ako ng mahigpit

"hmmmmm namiss kita!" sabi nya sa akin.



"Hmmm di kita namiss e!" hahaha pero joke lang yun..

Namiss ko talaga sya.

"Ay ganun? sayang babawe sana ako sayo e, gagala sana tayo!" sabi nya at nagpout! nagulat ako sa sinabi nya.


"Uy joke lang!! Namiss talaga kita e! haha gala na tayo!" pagpipilit ko sakanya.


"Wag na! di ako naconvince!!" sabi nya sakin.



"Ay hala.. ano bang gusto mo?? Bestfriend I miss you so much!" niyakap ko pa sya nyan mg mahigpit.



"Wala e.. Wala talaga!" sabi nya..
"I miss you Atan bestfriend .. I love you" nagulat ako sa sinabi ko. Huh? san nanggaling yun!

Shit!

Atan's POV

" I miss you Atan bestfriend .. I love you" huh? Ano? Biglang bumilis yung takbk ng puso ko! HAHA san nanggaling yun? Adik talaga to. Pero hindi ko bibigyan ng malisya yun.

"I love you , too bestfriend!! sige na magbihis kana! Ang galing mo talaga mang uto! HAHA" sabi ko , at natuwa naman sya agad! Dali dali nga tumakbo ng kwarto para maligo e. Bagot na siguro sa bahay!

"Tara na!!" yaya nya. Im speechless, she looks so perfect!

She wears a off-shoulders na damit tapos naka high waist , naka bonet at naka rosher run na gray, parehas pa nga kami e ! May light make up pa na nakalagay sakanya.

Iniisip ko kung pano sya naging ganyan kaganda ? Dati lang sobrang luwang na shirt at jersey shorts ang suot nya ah! Muka syang lalaki, pero ngayon! She turns in a beautiful young lady. At salamat kay Wayne , kasi kung di sya nanligaw , for sure hindi pa rin babae to hanggang ngayon.

"Gaya gaya ka ng sapatos ah!" sabi ko sakanya.




"HAHA oo nga noh? Hindi ko napansin!" natatawang sabi nya.








"Hindi ba magagalit boyfriend mo?" tanong ko sakanya, ayoko kasi ng gulo.





"Ahm wala namang kami e, I mean nasa London na sya, si Papa nya kasi is may sakit at sya ang kailangang humawak ng company nila dun." mahabang paliwanag nya, pero hindi ko narinig yung nauna nyang sinabi.


"Ahh" tanging sagot ko

"Ikaw? hindi ba magagalit si Nica kapag magkasama tayo?" tanong nya sakin. Good question Nathalie


"Hindi, pinaliwanag ko na sakanya lahat nung nasa vacation kami!" sagot ko sakanya. At buti na lang naintindihan nya yon!

Medyo umaakbay ako kay Nathalie kasi ito na yung nakasanayan ko na noon e. Nung Tibo pa sya, wala namang malisya to e. Pero sa ibang tao meron, may narinig nga akong nagbubulung bulungan e.

"Ay ang cute naman nilang mag couple"

"Oo nga eh! Ang pogi nung boy!"

"Oo tapos ang ganda din ni Girl!"

"Perfect match sila!"

Yan yung mga naririnig ko, pero hindi ko alam kung naririnig ng bestfriend ko! Grabe? ganun na ba sya kaganda para pagkamalan kaming Couple?

"Best! San mo gusto?" tanong ko sakanya. Pero bigla akong sinimangutan!

Hala! Anong nangyari dun?

Seducing Nathaniel Cruz (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon