Atan's POV
"Babe are you okay? Parang ang lalim ng iniisip mo?" tanong sakin ni Nica
"Its just nothing" sagot ko sakanya.
"Kanina ka pa kasi tulala e" sabi nya.
"Wala to. Dont mind me, iniisip ko lang sila Papa" sagot ko. Hindi na sya sumagot pa at nagpatuloy sa pagkain.
Sa totoo lang nagde-date kami ngayon ni Nica dahil gusto ko mapasaya sya pero ewan ko ba naasar ako.!!
Tang ina naman kasi si Tibo! Halos dalawang araw na syang hindi umuuwi sa bahay. Hindi ko alam kung bakit. Pinuntahan ko sya sa dating apartment nya wala naman dun!!
Hindi nya ba alam na nag aalala ako?! Tinatawagan ko nakapatay yung phone! tang ina yari sakin yun!!
"Salamat babe sa araw na to! kahit medyo lutang ka masaya ako " haayy naaawa ako sa girlfriend ko halos di ko nakausap kakaisip kay Tibo..
"Sorry babe" sagot ko at hinalikan sya sa labi bago sya pumasok ng bahay nila. Uuwi na nga lang ako at hindi ko muna hahanapin si Tibo. Uuwi din yun!!
Nate's POV
"Wooohh!! Party party!!" sigaw ko sa loob ng bar! Heto ako pinipilit kong magpakasaya kahit hindi talaga. Dalawang araw na akong hindi umuuwi sa condo ni kups simula nung sinabi nya yung
KAPATID LANG, AT BESTFRIEND LANG ako sakanya..
HAHAHA wala naman akong feelings dun e!!
"Hey!! Nathalie!! is that you??!!" halos di ko marinig yung sinasabi nung babae kaya medyo lumapit ako sakanya at lumabas kami ng club.
"Nathalie!! Its me Nicole !!" sabi nya..
"Nicole, ahh Nick Nick!! kamusta kana?! " tanong ko sakanya.
"Eto maganda pa din!! HAHA anong nangyare sayo?! Bakit ganyan ang suot mo?!" tanong nya sakin..
"Haha by the way ako nga pala si Nate!!" sabi ko sakanya at nag shakehands kami..
"What? your a lesbian?" tanong nya sain.. Tumango na lang aki bilang sagot..
Sya nga pala si Nicole matalik kong kaibigan. Matangkad, maputi, maganda at higit sa lahat maraming naghahabol sakanyang lalaki!! oo ganun sya kaganda!!
"HAHA kamusta naman si Nathaniel? " muli nyang tanong.
"Huwag na natin pag usapan yun!" sabi ko sabay lingon sa ibang lugar.
"Wait!! I smell something fishy!!" taas kilay na tanong nya.
"HAHAHA STOP IT!!" sabi ko sakanya..
"HAHA I know!! Balita ko may girlfriend na yun.. And ikaw? Are you jealous?" mapanuring tanong nya..
"HAHA ofcourse not!! tomboy ako diba?" sagot ko sakanya..
"Ay nako girl!! Inlove kana!! HAHA by the way I have to go.. Here is my call card, call me tommorrow and I'll help you to get Nathaniel.. Bye!!" medyo natameme ako sa sinabi nya..
What? To get Nathaniel? aarrgghh!! anong plano yun??!! kailangan ko mag isip..
Bumalik na ako sa loob ng bar at nakipag inuman!! at syempre nakipag sayaw na din!! Nang biglang may humatak sakin!!
Shit!! Nahihilo na ko!! dumudoble na paningin ko e..!! Sino ba tong hayop nato?!
"ANO BA!!" pagpupumalag ko sa hayop na to!!
"Iuuwi na kita.." ha? sino ba to?!
"Gago ka bitawan mo nga ako !! hindi kita kilala!!" pagpupumiglas ko kaso malakas talaga sya..
"Ano ba Nathalie!! Lasing ka na!!" sigaw nya sakin.. Ahh si kups lang pala! Ano?!!
"Hayop ka bitawan mo sabi ako!!" pero wala na akong nagawa dahil binuhat nya na ako na parang sako ng bigas sa balikat nya kaya di nako makapalag!! Nahihilo na din ako.. Ang alam ko nawalan nako ng malay.
Atan's POV
Disi oras na ng gabi ay hindi pa din ako makatulog sa hanggat nakatanggap ako ng tawag mula sa kaibigan kong di Zach..
"Oh napatawag ka?!!" tanong ko sakanya.. Mukang magyayaya na naman to e..
[Nasan ka tol? Punta ka dito samin bilisan mo!!]
"Ayoko! wala akong gana e.."sabi na nga ba at magyayaya n naman e..
[Andito si Nate!! mukang lasing na lasing na! kanina pa to dito]
"What? Nasan kayo?"
Agad na akong nagpunta dun sa lugar na sinabi nya. Gagong Tibo yun, kailan pa natutong mag inom yun? Haayy!! lagot ka talaga sakin..
Nakita ko syang ang saya saya at medyo nawawalan na ng balanse sa sobrang kalasingan! Sa inis ko ay hinatak ko na sya palabas dun..
"ANO BA!!" pagpupumalag nya..
"Iuuwi na kita.." sabi ko
"Gago ka bitawan mo nga ako !! hindi kita kilala!!" pagpupumiglas nya kaso malakas talaga ako.
"Ano ba Nathalie!! Lasing ka na!!" sigaw ko sakanya.
"Hayop ka bitawan mo sabi ako!!" binuhat ko na sya na parang sako ng bigas sa balikat ko kaya di na sya nakagalaw.
Nakarating na kami sa condo at inilagay na sya sa kwarto nya. Pinunasan ko muna sya ng malamig na tubig para mahimasmasan..
"Haay!! Nakakainis ka talaga!! ano bang nangyayari sayo?" inis na sabi ko sakanya..
"Hindi mo ba alam na nagaalala nako sayo? dalawang araw ka wala tsss lagot ka sakin bukas!" huling sabi ko bago tumayo ng kama nya . Bago pa ako makalabas narinig ko pa ang boses nya..
"MAHAL KITA"
----------------------------------------
Please Vote! And comment! Recommend nyo na din sa iba :)
Try to read my other stories:
Relation"SHIT"
https://my.w.tt/KUHk7PJ7N0
Stuck
https://www.wattpad.com/story/53234665Follow me on twitter: @indirasky0716k
BINABASA MO ANG
Seducing Nathaniel Cruz (Completed)
Lãng mạn#140 Tragedy Story May isang babae na nasaktan noon kaya nya binago ang sariling pagkatao nya. Hindi na sya muling iibig pa, yan ang pangako nya sa sarili nya. Pero paano na lang kung magbago ang buhay nya sa pagbabalik ng taong pinakamamahal nya...