Chapter 16

1.2K 26 0
                                    

Nathalie's POV

Naalimpungatan ako ng maramdaman ko may pumupupog ng halik sa leeg ko. Shit!! nakikiliti ako..

Wait! WHAT/? HINAHALIKAN AKO!!

Minulat ko ang mata ko at nakita ko si Atan na nasa ibabaw ko! Shit!

"Atan!!" gulat na sabi ko.
"hmmm?" tanging sagot nya habang hinahalikan ako sa leeg! teka nga!! ano bang nangyayari?

Bigla nya akong hinalikan sa bibig, nagulat ako sa ginawa nya pero mas nagukat ako ng kagatin nya ang ibabang labi ko dahilan para maipasok ang dila nya sa loob. Is this really happening? mawawala na ba ang bataan ko?

Masyado akong nadadala sa sensasyon na ginagawa nya. Kaya tumugon na rin ako sa mga halik nya, alm kong napangisi sya sa ginawa ko. But I was surprised when he put his hands sa loob ng sando ko just to hold my breast! Shit! ang sarap.

"oohh aahh!" ungol ko, nasasarapan ako sa ginagawa nya.
"Love it? haha ugh!" sabi nya at pinagpatuloy ang ginagawa nya.

Tumigil lang sya sa ginagawa nya ng maghubad sya ng tshirt nya! shit! yung abs!! kita ko na naman , tsaka yung perfect v-line nya!! Hinubad nya na rin ang sando ko at lumantad sakanya ang dibdib ko.

"Youre so beautiful! These are mine!! " sabi nya at muli akong hinalikan sa labi. Pababa ng pababa yung halik nya hanggang sa umabot ito sa dibdib ko..
"oohh ohhh!" ungol ko sa naramadaman kong sensasyon. It turns me on when he suck my breast.. He's like a hungry baby sucking my breast..
"Nathaniel!! ooohh!!" ungol ko..
"Thats it Nathalie, moan my name!!" sabi nya..

Naramdaman ko na rin yung matigas na bagay na bumubunggo sa puson ko. Grabe! Ang tigas talaga!! hahaha

"Feel that? haha he wants you!" he chuckles! pero naisip ko lang na mali ito! na may girlfriend sya!
"No! This is wrong Atan!" sabi ko sakanya.
"Walang mali dito!" sabi nya.
"May girlfriend ka! at mali tong ginagawa mo!!" pero bakit ba ako nakokonsensya? diba dapat masaya ako kasi may mangyayari na sa amim, at may chance na ako na ang mahalin nya!

"Masyado mo akong binibitin e!!" natakot ako ng bigla nya akong hiniga sa kama at hinawakan ng madiin ang kamay ko!!
"Atan wag!!" sigaw ko..
"Huwag kanang pakipot! alam ko namang gusto mo rin e!!" sabi nya at pwersahan akong hinalikan!! hindi na sya ang Atan na kilala ko!!
"Please ATAN! HUWAG MONG GAWIN TO!!" pero hindi nya ako pinapakinggan!
Nakaramdam na lang ako ng isang masakit na pagpasok mula sa ibaba ko! Shit!!
"AAHHHHHH"

Nagising ako sa takot! Shit! panaginip lang pala! oohh nightmare! Tumingin ako sa gilid ko at mahimbing pa ring natutulog tong kupal na to na nakayakap pa din sa akin..

"Muka kang anghel! pero demonyo ka talaga!! hahaha!!" mahinang sabi ko habang pinagmamasdan ang kabuuan ng muka nya.
"Grabe ka naman magsalita sakin!" nagulat ako ng bigla syang magsalita.
"Gising ka na?" tanong ko sakanya. Haha ang tanga mo talaga Nathalie! Obvious ba? kaya nga nagsalita e.
"Oo kanina pa, pinagmamasdan kita e. Ang cute mo pala pag tulog! sana lagi ka na lang tulog! hahaha" natatawang sabi nya.
"Ang sama mo kamo! ewan ko sayo! dun kana nga!!" asar na sabi ko at itinulak sya.
"Haha joke lang!! sige na magluluto na nga ako! mag ayos kana!" sabi nya tsaka lumabas.

Ngumiti ako bilang sagot. Yung panaginip ko hindi ko maalis sa utak ko! akala ko totoo nang ginagahasa ako ni Atan. Pero hindi nya kayang gawin yun! hinding hindi! kasi kung may mangyayari samin dapat kagabi palang meron na!

" FUCK THAT DREAM! ERASE ERASE!!" iritableng sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa salamin at binabatukan ang sariling ulo ko.
"Wooh! hindi ko na iisipin yun!" sabi ko atsaka nag ayos na ako. Naligo na rin, naalala kong may lakad pa kami ni Wayne. Nagsuot ako ng maluwag na t-shirt at yung maikling shorts atsaka sinuot ko yung vans ko!

"Woohh!! Nathalie is back " nakangiting sabi ko atsaka lumabas ng kwarto..

Seducing Nathaniel Cruz (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon