Chapter Twenty Eight

9.3K 149 1
                                    

Chapter Twenty Eight: Goshuujinsama

"Gisingin mo na .."

"Bakit ako? ikaw kaya mas pangit ka kaya ikaw nang gumising"

"Hoy ! ano ba hindi ba kayo titigil dalawa? "

"Ito kasi ehh"

"Anong ako? "

Ang ingay-ingay naman tsss oh jezzz my head hurts really bad ..

I open my eyes , nasa loob ako ng isang puting kwarto with these three unknown people ..

I look around .. sino tong mga to?

Pinilit kong tumayo kahit na parang umiikot pa tong paningin ko .. Goodness ! nasan ako??

Where the hell is Brett Lethal? omg !! nakuha ba nila kami?

" Take this , bilin ni Boss na ipainum sayo yan.."
-sabi ng lalaking naka black na cape .. okaaaay they're weird.
May inabot sya saking isang tablet .. tss

"Don't worry it's a medicine para mawala ang sakit ng ulo mo.."

"Nasa beach house tayo ni Boss .. pinatawag niya kami para bantayan ka .. may pinuntahan lang sya babalik din yun"- sabi naman ng lalaking blonde ang buhok ..

Hindi ako makapagsalita errrr I'm speechless,

"By the way I'm Trevor .."
Pakilala ng lalaking nagbigay sakin ng gamot, yun naka cape ..

"Jett here .."
sabi naman nung lalaking kanina pa nakatingin sa phone niya ..

"And I'm Timothy "
sabi naman nang lalaking nagsabi ng location namin at ngumiti .. I think sya ang makulit sa tatlo ..

Ngumiti nalang ako sa kanila at ininum nalang yung gamot na binigay nila sakin ..

Maya-maya pa eh may bigla nalang bumukas ng pinto ..

"Brett .."-sambit ko

Para akong nabuhayan ng nakita sya ..

"Here.."
May inabot sya saking paper bag at kinuha ko naman to .

"Change your clothes .. Goshuujinsama wants to see you"

pagkasabi niya nun eh lumabas na sya ulit ..

Gogo--jinmama? ano yun? anong klaseng pangalan naman yan at ang hirap bigkasin?

"G-Gogojinmama? ano yu--"

"Goshuujinsama, it means Master in japanese .."

Master? His Master wants to see me? Oh God 0.0

Binuksan ko ang paper bag .. It's a dress.. floral dress . Sya kaya ang bumili nito para sakin?

Tiningnan ko ng makahulugang tingin ang tatlo at mukhang nagets naman nila na I need the room laya lumabas na sila ..

Nagmadali akong maligo at magbihis .. Naabutan ko sa salas ang tatlo at si Brett Lethal na nakasandal sa pader habang nakapamulsa .. I find him hot oh noooo !! What am I sayin'? uggghhhh kulang labg ako sa tulog okay?

" Lets go.."-sabi niya pagkakita sakin

"San tayo?"

"Manila."

"What? Manila?"

"Yeah "

May nakaantay ng Bugatti Veyron na sasakyan sa labas .. Iba na naman ang sasakyan niya . Oo nga pala Multi-Billionaire nga pala tong kasama ko .. Pano ko nalaman? well, sadyang may alamlang talaga ako kaya ganun :)

Owww I feel something weird .. errrr

Sino kaya ang kikitan namin? At bakit kailangan niya akong makita? Omg !! Master ba kamo? baka mahimatay na ako nito? ehh ito palang nga nanginginig na ako pag nagseryoso to eh yung Master pa kaya niya? oh nooooo :3

-----

Hi feel free to leave comments po :D

The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon