Chapter Thirteen

12.3K 192 0
                                    

Chapter Thirteen: Ford's in the house

(Brett Lethal's P.O.V)

I am touching my left cheek where I was slapped .. at napangiti nalang ako ng maalala ito, The truth is ayaw ko naman talagang tingnan yung dibdib niya but I think She's cute when getting mad. She reminds me of her. Iba syang magalit no wonder natakot talaga yung babae kanina and how rude of me not asking her name .

Why am I like this to you Lexia? Is this because you remind me of Liz? Or there's some more?

(Kirsten's P.O.V)

Nakakainis talaga yung taong yun .. nakoooo !!

Teka? daoat maiinis lang ako ah ? haiist nako dapat lang magalit sa kanya nu hindi kaya bar tong school ko . Padabog akong naglakad ng hallway, lahat ng dinadaanan ko nag memake way para sakin tssk .

Pero dahil sa hindi ko napansin na may tao palang biglang dumaan sa harap ko kaya..

"Ouch!" "Aray!" sabay naming sigaw , sisigawan ko na sana yung nakabangga sakin ..

" REENA?! "

"Aray naman girl, sakit nun ah"

Tumayo muna kami bago sya sinagot..

"Eh bakit kasi paharang harang ka dyan ?"-ako

" Ay sorry naman ah, HALLWAY kasi to malamang lang na may dumadaan dito "

at inirapan pa ako .. aba ba

"Eh kung tusukin ko kaya yang mata mo? tingnan ko lang kung makairap ka pa dyan!"

"Ito naman di mabiron, halika nga dito " sabay hila niya sakin, nagpahila nalang ako para kasing napagod ako sa kakadabog .

Napadpad kami sa garden ng school, maganda dito peaceful at wala masyadong tao kasi sa cafeteria sila palaging tumatambay .

"Oh buti naman at natahimik ka na dyan"

"BAKIT MO B--"

"Hep Hep !! ano ba ! can't you shut your mouth even for a minute Kirsten? magrelax ka kaya muna"

I sigh mukhang tama sya .. so tumahimik na muna ako . I close my eyes at nilasap ang hangin na dumadampi sa balat ko .. hmmm nakakatulong din pala minsan tong si Reena. Tama sya I need to relax kanina kasi parang sasabog na ako sa galit ..

"Sya nga pala .. nabalitaan mo ba?"
tanong niya

"Ang alin?"

"May Ford raw na estudyante dito .. God . it would the first time kung totoo nga, kasi diba? isa sila sa pinakamayaman, pinakamakapangyarihan, kinatatakutan at kung kagwapuhan at kagandahan lang naman ang pag uusapan nakooo nangunguna sila dun .."

Mabilis akong napatingin kay Reena ng magkwento sya ..

"B-Bakit?" wala sa sarili kong tanong , marami akong gustong itanong kaya nalilito ako kung anong uunahin ko

"Anong bakit? OH MY GOD !! don't tell me hindi mo sila kilala? " hindi makapaniwalang tanong niya ..

sino ba kasi talaga sila? BAKIT WALA AKONG ALAM?




The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon