Chapter Thirty Three

8.8K 131 2
                                    

Chapter Thirty Three: The Mafia Boss's Sister

"KIRSTEN !!!"

                --BLACKOUT--

                                                                                           (Kaitlyn's P.O.V)

"Ano ba kasing nangyari?"

"They followed us , there was someone infront and I was too late para ihinto ang sasakyan kaya kami nadisgrasya .. it was all my fault . Hindi sana sya magkakaganyan kung naging maingat ako ."

"There's no one to be blame Brett . Walang may gusto ng nangyari . Hintayin nalang natin syang magising tsaka tayo magpaplano .."

I'm Kaitlyn . Nandito kami ni Brett sa isang private hospital , ginawa talaga to para samin para walang media na makaalam ng nangyayari sa mga Ford.
*sigh* akala ko tatahimik na kami dahil patay na si Sizua yun pala mas malala ang nangyayari . Nadamay pa ang walang alam .

Kirsten is an innocent , she doesn't know anything. Hindi nga niya alam na ang nakakasama niya araw-araw eh isa palang miyembro ng Mafia . Napailing ako .

Hinahunting na kami ng mga hayup na Assasins of Sizua kaya kailangan na naming maghanda para sa malaking laban . Kung sana maayos kami ni Dad at Mom madali lang to . Kaso hindi kaya kailangan naming mag-ingat .

                                                                                 (Kirsten's P.O.V)

. Dinilat ko ang mga mata ko .. Isang puti na kesami , puting mga kurtina , OMG ! patay na ba ako? nako hindi pa naman sana hindi pa kami nagkakabati ni Kris .. Palinga-linga ako sa lugar hanggang sa may nakita akong nakayuko na tao sa gilid ng aking kama .

Brett?

"B-Brett?" mahina kong sambit .

Binantayan niya ba ko?

:D

Obvious ba Kirsten? alangan namang feel niya lang na matulog sa OSPITAL? HALLEER?

Marahan syang gumalw at tumingala . Tiningnan niya ako na parang gulat na gulat . Ngumiti ako sa kanya .

"SHIT YOU'RE AWAKE !" bigla niya akong niyakap .

 0.0 niyakap niya ako

Nabigla ako sa ginawa niya .. Sheemmss these past months bumibilis nalang bigla ang beating ng puso ko , Siguro mamaya papa check ko to tutal naman mukhang nasa ospital ako ..

"Hellow Kirsten, long month no see "

Napalingon ako ng marinig ko ang pamilyar na boses na yun ..

O.O wtf?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





SHORT UPDATE GUYS ! SORRY PO MATAGAL TALAGANG DI NAKA UPDATE HUHUHU MEDYO NA BUSY PO KASI LATELY :3 LOVE YOU GUYSSS MWAAAH













The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon