Chapter Twenty Nine

8.9K 141 5
                                    

Chapter Twenty Nine: Goshuujinsama II

Tahimik lang naming tinatahak yung daan pa Manila.. *sigh*

Andaming nangyari ngayong linggong to.

Una ang paghalungkat ko sa buhay ng mga Ford na sana hindi ko nalang ginawa :3 Sa tuwing nakikita ko si Brett hindi ko lubos maisip na ang isang taong tulad nya na parang walang pakiaalam sa mundo eh may dala-dalang mabigat na problema simula pa nung bata pa sya ..

Pangalawa . He is a Mafia Boss at yun ang pinaka as in pinaka hindi ko inaasahan ...

Pangatlo... Target ako ng isang group of people , hindi basta-bastang grupo dahil sila ay mga assasins, at hindi ko alam kung bakit.

At pang-apat , gusto akong makita ng master nila :3 goodbye fans , this will be the end of my precious life .. pssshh sana nga ganun lang kadali yun haiissst nakakastress naman to.

"Don't worry ,he'll not gonna eat you."

Bumuntong hininga nalang ako sa sinabi nya ..

"Bakit ba niya 'ko gustong makita? hindi naman niya ako kilala tssk"-pagmamaktol ko

"You'll find out."

At hindi na sya ulit nagsalita hanggang sa huminto kami sa isang pamilyar na malaking bahay ..

Sandali.. Omg !

WTF??? BAHAY NAMIN TO AHH

Baka naman mali lang yung napuntahan namin ..

H-Hindi !! dito nakatira ang Master niya? oh God ! sumasakit ang ulo ko ..

"Come on.."

"What are we doin' here?"
-naguguluhan kong tanong

Hindi niya ako sinagot at hinila nalang ako papasok ng bahay ..

Bakit walang tao dito? Walang mga guards, tapos ang tahimik naman ata?

Pumasok na kami sa loob ..

May nakita akong lalaking nakatalikod sa amin ..

"She's here , Goshuunjinsama .."

Bumibilis ang takbo ng puso ko habang naghihibtay na makita ang taong nakatalikod sakin
..

..

..

..

"P-Papa?"
---------------------------

Indeed a very short update  :D

The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon