Chapter Nineteen: Coincidence
Nasa backseat kaming dalawa . Himala ang tahimik ata nito ngayon? pumasok kami sa isang expensive store , sa bags section actually. Nagsasawa na kasi ako sa mga bags ko na Luis Vuitton, Prada, Hermes, Michael Korrs and other expensive bags na binili ko pa sa ibang bansa :) I'm not boasting just telling the fact ^^
Mga ilang bags din ang pinakuha ko sa saleslady para matingnan ng maayos.
At may isang bag talaga na pumasa sa taste ko . It's a black and white Prada :)I was about to hold it ng may makasabay ako sa pagkuha nito ...
Hinila ko ito papalapit sakin peroatigas niya din itong hinila sa kanya.
" Back off Kris . Nauna ako"
I calmly said .
Tinaasan niya pa ako ng kilay bago sumagot .
Well kung gusto naman niya talaga yung bag eh ibibigay ko naman talaga , ang kaso gusto ko kasi syang paglaroan ^^ I want to takeoff her disgusting mask."I got it first !"-sya
"tssk sayang naman hindi pa naman bagay sayo ."-sagot ko at nginitian sya ng mapang asar
Nagsalita naman bigla yung saleslady na nanginginig pa ata sa takot. Well nakaatakot naman talaga ang mukha nitong si Kris, pano parang sasabog na sa inis. Hah !
"U-uhhmm excuse me po M-Ma'am , may ganyan pa naman po kaming style sa storage room namin ."
"Really? Oww narinig mo yun Kris? Meron pa naman daw.. Oh sige Miss pakisamahan naman tong Ale"
Masama akong tiningnan ni Kris . But I gave her a sweet smile to annoy her more and I think it was effective coz she stormed out with the saleslady to their storage room I think.
"Arrrgghh !"- Kris
Napangiti ako sa ginawa ko .. *chuckled* I won :)
Pag alis nila . Umalis na din ako sa pwesto ko kanina at umupo muna sa isang bench malapit sa cashier .. Nananakit ang binti ko eh .
"Oh Kirsten, where's the bag you insisted to have? *taas kilay*" -kris
Nandito na pala to tsssk
"Ah yun ba? Wala , hindi ko na pala bibilhin yun ^^"
"What?! "-Kris
"I changed my mind Kris ^^"
I flip my hair and gave her my annoying smile. Sapat na para magpakamatay sya . Lumabas ako ng store still wearing that smile . I just love it. Kaya pala masayang masaya sya sa ginagawa mya sakin nuon.
Taas noo akong naglakad sa pasilyo ng mall . And as usual the attention we're on mine . Tsssk pinagpatuloy ko nalang ang paglalakad ko . Pero hindi ko napansin na may tao pala sa harapan ko kasi napatingin ako sa phone ko na tumunog kaya..
"Awww"
" shit"
"Tatanga tanga eh .. " sabi ng nakabangga ko . Wait . ..This can't be . Shit !
I look up to see kung tama ang kutob ko ..
"....Kirsten?"
"Michaelle .."
A/N:
Pag presidente na si Duterte dapat lahat ng may wattpad may icocomment at mag vote sa story na babasahin nila :P lolWaaaaah !!! Guyssss I need your comments and reactions 'bout this po huhuhu sge na plssss :3 hahahaha
CONTINUE READING :)
BINABASA MO ANG
The Mafia boss's BOSS
AkcjaFrom black to white, from smile to frown, from laughter to tears and from ANGEL to DEMON .. He has everything. Money, luxuries, the looks, intelligence. He is DEADLY and he's a MAFIA BOSS. And one day their path just crossed. The world of the witch...