Chapter Six

16.9K 279 6
                                    

Chapter Six: The Past II

Nagising ako sa haplos na aking ramdaman sa mukha ko..
Ahhh, my body is aching so bad na para bang ilang dekada akong nakahiga, at naalala ko may mas sasakit pa nito
"M-Ma..?"
"Kirsten, huhu I'm glad you're awake.."
"M-Ma.."*sniff*
At nagsimula na namang umagos ang mga luha ko .. Bakit ba hindi ito maubos ubos?
"Ma help me please :'("
Mom hugged me so tight at lumakas naman lalo ang pagiyak ko..
Why do I have to suffer?
"Anything .. Kahit ano anak kahit ano .. "-mama
"I want to be alone.. "
"What do you mean?"-mama
"I want to think .."
Niyakap ako ni Mama,
"Kung yan ang makakatulong sayo anak .."
And so after a couple of days for my recovery I fly to California and stayed there for 2 years and a half . ALONE .
Nung una, mahirap pero kalaunan nasanay na ako.
And there I met Corwin and we became friends, He is a lead vocalist and a lead vocalist of their band 'The Value x'. Boy band sya actually and a well-known band.
kumusta na kaya si Michaell? *sigh* bakit ba sya napasok sa isipan ko? Siguro patay na yun, pagkatapos kasi ng nangyari hindi ba kami nagkausap.
[END OF FLASHBACK]
Hanggang ngayon halos mabaliw padin ako sa kakaisip kunga anong pagkukulang ko? ano nga ba?
Now that I'm back .. gagawin ko.na ang dapat ay noon ko pa ginawa ..
Nandito ako ngayon sa may pool side . at.
"There you are, kanina pa kita hinahanap my LITTLE SISTER"
Binigyan nya ako ng makahulugang ngiti.. Punyeta ka! akala mo siguro matatakot mo ako!!
I first plastered my ever maldita smile kaya parang nagulat sya, akala nya siguro iiyak ako ano sya? hilo? tsk
"Oh why? bulag ka na rin ba? obviously Kris nandito ako :)"
-pabalang kong sagot
" Yan ba ang natutunan mo sa pangingibang bansa Kirsten?"
".. No, hindi Kris natutunan ko yan sayo..Idol nga kasi kita diba? ... "
I said in a joke manner ..
"..But it was before Kris "
I continued tsaka ko sya binigyan ng isang nakakalokong ngiti ..
"Anyway I have to go, And Kris kung gusto mo ng kausap .... magdownload ka ng Talking Tom or Pou makakatulong yun ^_^ swear .. "
At tuluyan na akong umalis .. see? I know my face is very angelic but trust me I can be an Angel with a Shotgun ... -.-

CONTINUE READING ....

The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon