Chapter Thirty Two

9K 132 3
                                    

Chapter Thirty Two: Goodbye

Ikinabigla ko naman ang biglang pagyakap sa akin ni Papa.

0.0

Totoo ba to? My Dad is crying?

Napatigil kami ng makarinig kami ng isang malakas na kalabog.

Napatingin ako sa pintuan .. Nakita ko si Brett

"They're here .. "-Brett

Hinawakan ni Papa ng mahigpit ang magkabila kong balikat at tiningnan ako ng direrso.

"Kailangan nyo ng umalis .. "

Kasabay ng pagkasabi ni Papa nun ay ang paghila sakin ng mabilis ni Brett palayo kay Papa.

Paliit ng paliit si Papa. Palayo ng palayo hanggang sa pinto nalang ang nakikita ko .

Doon ko lang napagtanto na nasa harap na ako ng isang hammer na sasakyan .

"S-Sandali?.. Si Papa."
Mahina kong sabi.

"He can handle himself Kirsten . Let's go"
Sabay higit na naman ng wrist ko para isakay ako sa sasakyan .

"What?!! Are you insane? Kahit kaya ni Papa yun marami parin sila ..!!"
Sigaw ko

Bakit ba sya ganito?!! Hindi nya ba naiintindihan na nag-aalala ako sa Ama ko?!!

"Mas mapapahamak sya kung magmamatigas ka ! Okay ! Now get inside . NOW !"

0.0

Natigilan ako sa sigaw nya . N-Nakakatakot .

Mabilis pa sa alas kwatro akong pumasok sa loob .

Mabilis nya itong pinaharurot .

*bang bang*

"Ahhhh !!! "

0.0 dèja vu?? Parang naulit na naman . As usual hinanda ko na ang sarili ko para sa katapusan ng buhay ko .

"Oh my God !! Waaaah no waaaaa--"

"Fuck !! Shut up !!"

"How can I shut up?!!!! Jerk !! So insensitive arrgghh !! Waaaah !! Oh my God Papaaaaaaa !!!"

*Bang bang*

Patuloy padin kaming pinapaputokan ng mga nakasunod samin ..

May baril na rin palang dala-dala si Brett kanina pa .

Bigla niya akong tiningnan still wearing his unreadiable expression .

"W-What?!!"-ako

"Drive."

Ahh . Drive lang naman pal--

"WHAT?!!! YOU WANT ME TO DRIVE?! ARE YOU FUCKING ABSORD? NO WAY ! BAKA ITO PANG IKAMAMATAY NATIN JUSKO !"

I yelled . Marunong naman akong magdrive. Eh ang magdrive na may kamatayang nakasunod at talagang required na mas mabilis pa sa cheetah ang takbo . No . A big NO NO .

"Drive ."

Tiningnan niya ako ng masama. Oh no ! Manigas ka kahit bangungutin ako ng ilang taon dyan sa masamang titig mo hindi parin ako magdadrive . Never !!! .

After 10 seconds ..


"WAAAAH !! SAN BA AKO LILIKO?!! MY GHAD !! MARAMING STREETS DITO !!"
-Sigaw ko habang hawak hawak tong manobela
-.-

Arrrghhh Don't me -.- wala akong choice . Kung saan saan na kami lumiliko . Hindi padin sila nawawala .

Jusko naman !!

*bang*

"waaah!"

Lumipat si Brett sa likod para mas makita niya habang ako eh nasa drivers seat . Punyeta !! Pinagpawisan na ako ng malalaki dito . Shit !

Nakatingin lang ako sa daan . P-pero

"Brett."
Mahina kong tawag hindi siya sumasagot .

"Brett"
Tawag ko ulit

"BRETT LETHAL FORD .!!"
Sumigaw na ako ng makita kong may nilabas na baril ang taong nasa loob ng sasakyan na nasa harapan namin .

1...
2...
3...

I close my eyes and then..
*Bang Bang*

*Bogshhh*

"KIRSTEN !!!!"

---------------------------

HI GUYS !! OMG NGAYON LANG PO NAKAPAG UPDATE . MEDYO BUSY PO KASI LAST FEW WEEKS ^^ LAVYOU GUYS

ENJOY READING ^.^

The Mafia boss's BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon