Chapter 04

89 7 0
                                    

Ahra's POV

*Ding-Dong*

"Ano baaa ang aga agaaaa! Lagi na laang!"Sigaw ko habang nagkukusot ng mata.

"Ahra!" Sigaw ng isang lalaki mula sa labas ng bahay ko.

"Ano pong kailanang ni--TAEHYUNG?!" And the Gang.

"Hi Ahra!" Bati ni Taehyung at nag wave.

"Anong ginagawa nyo dito?" Diresto kong tanong.

"Psh! Just take a bath already bago tayo malate!" Sabi ni Jungkook at inirapan ako.

"Patahimikin mo yang ilong mo." Sigaw ko at inirapan parin ako.

"Ahra! Today is the day!"  Anong Day?

(Tanga araw!)

Bobo! Sun yun SUN!!

"Is there any special occation today?" Tanong ko.


"Ahra today is the Modelling day na kung saan ay invited ka!" Paliwanag ni Hoseok.

"Hoseok galing nating mag english ah! Epekto ba yan ng Damo? Vitamin A?" Sabi ni Yoongi.

"Bobo Photosenthesis tawag dun!"

Umakyat na ako para maligo at magimpake na ng gamit dahil tatlong araw daw kami dun sa isang resthouse, kumain na din kami at lumarga na.

|Sa byahe|

Nagugutom na ako hehehe.

Ilang oras na rin kaming nasa byahe at wala akong dalang baon na food Ewan ko ba kung saan yung Resthouse na yun, tapos yung mga kasama ko ayun Tulog.

Langya lang diba!

"Nagugutom na ako nasaan na ba tayo?!" Ay gising na pala itong si Yoongi.

"Nasa Van parin tanga neto! Ano sa tingin mo nasaan tayo?" Pambabara ni Hoseok, at nakatikim ng batok si Hoseok mula kay Yoongi.

"Sa planeta ko!" Singit ni Taehyung.Eww singit! yak! Joke!

"Manahimik nga kayo para kayong mga bata!" Sigaw ni Jungkook.

"Nagsalita ang maknae." Sabi ni Taehyung.

"Hoy hindi naman kayo nakakatulong eh!" Sigaw uli ni Yoongi.


"Ano ba kasing kailangan mo Hyung?" Tanong ni Jimin.

"Nagugutom nga akoo!" Sigaw uli ni Yoongi.

"Ako din!" Sabi ko at nagpout, gutom na talaga ako eh! Kulang na lang kainin ko na itong katabi kong si Taehyung eh!

"Walang nagtanong! At wag ka mag pout mukha kang Goldfish!" Weh epal!

"Kung ako Goldfish ikaw naman SQUIDWARD!!" Halata  naman sa mukha nya na naiinis na sya kaya nag suot na lang ng earphones.

Mr.AntipatikoWhere stories live. Discover now