Chapter 30

55 4 0
                                    

Jungkook's POV.

"Kookie..Help me.." Bigla akong nagising at pawis na pawis, agad kong pinunasan yung pawis ko at nag habol ng hininga.

Nakita ko naman si Ahra na nakaupo sa study table nya, dito ako natulog dahil kinabahan ako kanina sa sinabi saakin ni Ahra,ang strange.

"Ba't gising ka pa?" Pagtatanong ko at bigla naman siyang humarap.

"Hindi ako makatulog, samantalang pagod na pagod ako."

Pinahiga ko na siya sa tabi ko at hinimas yung buhok nya para maka tulog.

Sinilip ko siya at nakatulog na.

Ako naman ngayon ang hindi makatulog dahil sa panaginip ko, i was dreaming a pitch black pero i just heard Ahra's voice calling for Help.

Hindi ko na lang pinansin yun at natulog na.

|kinabukaaaasaaan|

Paggising ko wala na si Ahra sa tabi ko at agad akong bumangon at hinanap siya, nakita ko siya sa kusina na nagluluto.

"Goodmorning, ang aga ah?" Lumingon siya saakin and give me fake smile.

"Hindi talaga ako makatulog kagabi eh." I heard her voice full of afraidness.

Gusto ko siyang tanungin kung anong problema, niyakap ko naman siya at nagulat ako nang bigla siyang nagrespond ng yakap at umiyak.

"Kookie wag na wag kang aalis sa tabi ko ah?" Sabi nya at humihikbi pa.

Humiwalay siya sa pagkayakap ko at nagpunas ng luha, kumain na ako mag isa dahil ayaw nya daw kumain wala daw siyang gana at maliligo na lang daw siya.

After niyang maligo ay naligo na ako, at nagbihis, pumasok na kami at si Ahra na parang bata, kapit na kapit sa braso ko at lutang.

"Okay ka lang ba?" Pagtatanong ko, at tumango lang siya.

"Hindi ka okay para saakin, is there bothering you?"

Huminga siya ng malamim bago magsalita.

"Ewan ko feeling ko tako na takot ako sa mga taong dumadaan at yung feeling na akala mo kukunin ka nila anytime."

"Wala naman kukuha sayo eh."

"Feeling ko kasi meron eh."

****

Nakarating na kami sa school at ganun parin si Ahra tahimik at takot na takot, nilapitan nga siya ni Dahyun gulat na gulat akala mo kakainin ni Dahyun.

By the way dito na pala nag aaral si Dahyun, Chaeyoung at Momo sila Jungyeon at Mina bumalik na sa Japan.

Hinayaan ko muna si Ahra na mabawasan ang stress.

*kriiiing* *kriiiing*

"Ahra, tara na kakain na tayo, hindi ka ba kakain?" Umiling siya.

"Kakain lang ako kasama sila Taehyung, dito ka lang ah? Kasama mo naman sila Dahyun."

"Bilisan mo lang ah?" Lumabas na kami ni hyung at may nakita akong mga lalaki na mukhang may hinihintay.

Hindi ko na lang yun pinansin at inakbayan si Taehyung.

Nakarating na kami sa cafeteria at umorder na si Jin hyung dahil libre ni hyung.

Mr.AntipatikoWhere stories live. Discover now