Jin's POV
May kamukha yung mommy ni Ahra.
"Kyaah! Kumain kana lalamig yung pagkain!" Sabi ni Namjoon saakin.
"Ang sweet naman ng baby ko!" Panloloko at lahat sila napatingin saamin at gulat na gulat, maski si Namjoon nagulat.
"B-baby mo ako?" -Namjoon.
"Babytin kita tangina mo." Sabi ko at kumain na.
"You look familiar?" Sabi saakin ng mommy ni Ahra.
"Ikaw rin po eh." At ngumiti ng akward.
Bumalik uli ako sa pagkain, at pilit na inaalala kung sino ba itong nanay ni Ahra kasi parang nakikita ko sya lagi..
"Yes ikaw nga." Sabi saakin ng mommy ni Ahra.
"Ikaw yung gwapong anak ni Jinri!" Oo nga pala siya yung kausap ng nanay ko lagi sa Laptop.
|Flashback|
3 weeks ago...
Umuwi muna ako sa bahay ng parents ko dahil miss ko na sila.
Alam kong wala lagi si Dad dahil busy sa trabaho.
"Hi eomma i'm home." Walang sumagot?
"Eomma?!"
"Jin your home! Akala ko hindi kana babalik dito eh." Hindi ko alam kung nag jo-joke ba itong nanay ko eh.
"It's not funny you know?" Sabi ko with a serious face.
"I'm just kidding! By the way i would like you to meet Christina ch--" hinarap na nya yung laptop nya saakin, at may nakita akong babaeng medyo may kaputian.
"Eomma i miss your own version of Jaochae." Paglalambing ko sa mommy ko.
"You know how to cook my version diba? Tinuruan na kita?" Grabe nanay ko na wisyo sa laptop.
Iniwan ako ni mommy sa sala at bumalik sa kwarto nya.
Pumunta ako sa kwarto, nakalock iyon, kinuha ko sa bag ko yung mga duplicate na susi ni Jimin, diba tangina lang may duplicate ng susi si Jimin ng bawat pinto sa bahay namin maski sa banyo!!
Nakapasok na ako sa kwarto ng nanay ko at wow ang gulo! -_-
Nakita ko sya na tuwang tuwa habang may kausap sa laptop nya.
Nanay ko parang dalagang na adik sa computer na ewan eh! Dalagang bukid mukha namang isda nanay ko eh Huehue jk lang lab yu eomma :*
Inayos ko muna ang kama nya dahil ang gulo na talaga.
"Is that your son? Ang gwapo ah!" Maganda po ako hindi gwapo.
Huehuehue
Dahil nabubwisit na ako kasi sinabihan akong gwapo jok onli!
Sinarado ko ang laptop nya.
"What was that Kim Seokjin?"