Chapter 29

47 1 1
                                    

Ahra's POV

Pumasok na kami sa school at kung maka hawak ng kamay ko si Jungkook akala mo naman mawawala ako.

"Girlfriend ko nga pala!" Pagmamayabang ni Jungkook sa mga taong nadadaanan namin.

"Jungkook ano ba!" Medyo pabulong kong sambit.

"Ikinakahiya mo ba ako?"

"Huh? Hindi no! Bakit kita ikakahiya?"

"May problema ba?"

"Yung kamay ko kasi masakit na, kanina mo pa hawak yan sa kotse eh!" Lumipat sya sa kabilang side ko at yung isang kamay ko naman ang hinawakan.

Kanina habang tinuturuan ko kanina si  Jungkook na mag drive ay hawak parin ang kamay ko.

HINDI AKO MAWAWALA!!

At kanina pa habang nag da-drive sya nahuli kami ng pulis at sabi ng pulis masyado daw syang bata para mag drive, ang sinabi lang ni Jungkook ay 'Girlfriend ko sir! Sinagot na ako! At mahal na mahal nya ako!' Sagot ni Jungkook kanina dun sa pulis.

Munggago amp!

Nakarating na kami sa classroom at shempre magkatabi kami, at hawak pa rin ang kamay ko.

"Jungkook pwede mo na bang bitawan ang kamay ko?" Binitawan naman nya yung kamay ko.

"Date tayo mamaya ah?"

"Kung hindi tayo busy." Sabi ko at kumopya ng assignment, wala akong assignment eh!

"Calling Ms.Choi Cezara to the principal's office please."  Rinig kong sabi sa speaker.

"Ahra pinapatawag ka sa police station." Kalabit saakin ni Taehyung, kahit kelan talaga ito, hindi nagbabago, kahit may jowa na.

"Tanga principal's office hindi police station!" Sabi ni Dahyun sa Jowa nyang abnormal.

Lumabas ako at dumiretso sa principal's office.

"Yes po..Mrs.Lee?" Lee? Bago atang principal 'to.

"Ms.Choi can you do all this papers for me?" Mataray nyang sambit, eh kung ipalaklak ko sayo yang papers mo?!

Inabot nya saakin yung sandamakmak na papeles, anong gagawin ko dito puta?!

"Maam pag hindi ko po ito natapos aabsent po ako bukas ah? Dami kasi punyeta."

"What did you say?"

"Pwede po?"

"Whatever do what you want." Sabi nya at tinalikuran ako.

"You said so, kayo na pong bahala mag exuse saakin bukas ah?"

Lumabas ako at nakita ko si Jungkook na hinihintay ako sa labas.

"Ang dami naman nyan!" Kinuha naman nya yung kalahati ng mga papel, at nag lakad na.

"Oo nga eh! Mukhang wala tayong date ngayon."

"Hayaan mo na! Tutulungan na lang kita." Tumango na lang ako.

"Uwi na tayo!" Bigla nyang anyaya.

"Mag ka-cut class tayo?"

"Oo para matapos na natin to agad para may date tayo bukas." Bigla naman syang ngumiti at tinitigan ako.

WAG KANG GANYAN KINIKILIG PEMPEM KOO!!

"T-tara na."

"Uyyy!! Kinikilig!!" Sabi nya at kiniliti ako sa tagiliran.

Mr.AntipatikoWhere stories live. Discover now