Jungkook's POV
"HYUUUUUNG!!" Sigaw ko nang makauwi ako sa dorm.
"Ano nanaman kinapuputok nang bayag mo?" Sabi ni Jin hyung habang nakasuot pa nang pink apron.
"Hyung.." Sabi ko at nagpunas nang luha shete bakit ako umiiyak?
Because tears of joy!
"Bakit ka umiiyak?" Sabi ni Taehyung hyung at hinimas pa ang likod ko.
"Hyung kasi... Kasi.."
"Kasi ano?"
"HYUNG MAGPAPAKASAL NA KAMI NI AHRA!" Sabi ko at umiyak.
Tangina mas masaya pa ako kay Ahra.
"Bakit ka umiiyak?"
"Tears of tide!" Napatingin naman kami lahat kay Taehyung hyung.
"Tide?"
"Yung sabon! Kasi diba Joy sabon din yun? Maiba naman tide naman para tide ten pesos lang!"
"Leche dun ka nga sa kwarto mo! At saka six pesos lang yun!" Binato naman ni Jin hyung si Taehyung hyung ng unan.
"Hyung pupunta ako bukas sa mall para bumili nang sing-sing."
"Agad agad?!"
"Hindi ako agad agad mag po-propose, after graduation pa ako mag po-propose."
"Gusto mo sumama saakin bukas kookie?"
"Sige."
Ahra's POV
Nagpagulong gulong ako sa kwarto ko tuwing naalala ko na ikakasal na ako.
Nasa bahay na ako, sa bahay ko mismo.
Tumingin ako sa cctv nang kwarto ko at naka red na siya which means napapanood na ako ni Jungkook mula sa dorm nila.
Okay Act normal.
Nagcomputer na lang ako at nakinig nang music, sabay hanap nang magandang gown.
Ang gaganda!! Shete pag hindi ko napigalan magwawala ako.
Bumaba ako sa kusina at nagluto nang pagkain.
Pagtapos kong kumain ay kung ano ano na lang ginagawa ko ay napagod na ako at nakatulog na ako sa kwarto.
"Walang kasalan na magaganap!"
Napatingin kami sa isang boses babae na nakatayo mula sa pinto.I can't recocgnize her.
Lumapit saakin si yung babae at hinawakan ako sa dress ko na ngayon ay kulay pula na.
"Ahra wake up from your dream! Hindi ka ikakasal! Your gonna die on your wedding day, you will choose Ahra you will die or i will let husband DIE?! Choose?!"
"I-i choose.."
*bang*
"No!!!"
Bigla akong nagising at nagbahol ng hininga.
Nakita ko naman na maliwanag na for that short dream? Umaga na agad?
Pero is that short?
I looked at the cctv and it's still on.
Am i really dreaming? Lahat ba talaga nang iyon ay panaginip lang? Siguro sa sobrang saya ko ayun nadaan lang sa panaginip.