Jungkook's POV
1:30 na nang umaga at gising pa rin ako.
Naiinis ako! Hindi pa ba talaga siya mananahimik.
Flashback..
Bumalik ako sa mall para bumili nang sing sing.
Pagtapos kong bumili nang sing sing para sa propose ko kay Ahra.
Papunta na sana ako sa kotse kung nasaan si Ahra.
Nang biglang may dumakip saakin at bigla na lang ako nakatulog.
Nagising na lang ako at napansin ko na nakatali ang mga kamay at paa ko sa isang kama.
Nilibot ko ang paligid at nasa isang kwarto ako, madilim ang kwarto dahil nakasara lahat ng kurtina pati na rin ang ilaw.
Nagkaroon lang nang liwanag nang may pumasok sa kwarto kung nasaan ako nakakulong.
Anino pa lang niya kilala ko na siya.
Damn! Is she still can't move on?!
"Miss me?"
"Why would i?" I said.
She chuckles.
Binuksan niya ang ilaw ng kwarto at nilock ang pinto.
"I know you miss me." She said.
Naupo siya sa harap nang kama kung saan ako nakatali, tumingin siya nang seryoso saakin at biglang tumawa.
Such a crazy bitch!
Bigla na lang pumasok sa isip ko yung sing sing na binili ko, hindi ako makakilos dahil nakatali ang mga kamay at paa ko sa gilid ng kama.
"Is this what your're looking for?" She said, at tinaas niya ang isang box nang singsing.
Tinignan ko siya nang masama pero nag smirk lang siya.
"Balita ko..ikakasal ka na? No mali..ikakasal ka na pala talaga! Aww..so sweet naman!" Hindi ako nagsalita.
Tumayo siya at gumapang papalapit saakin, at hinawakan ako sa mukha.
"Tandaan mo 'to Jungkook sa araw nang kasal niyo sisiguraduhin kong hindi matutuloy yun! Sisiguraduhin kong hindi magiging masaya iyon." She said at hinalikan ako.
Agad ko naman dinura iyon at pinunas sa balikat ko.
"What the fuck do you want?! Why won't you just leave us alone?!"
"What i want is you!"
"Well ayoko!"
"Tignan natin Jungkook, tignan natin." Tinanggal niya ang mga tali at binigay na niya saakin yung sing-sing pati phone ko.
Tumayo na ako at pinanood akong lumabas nang kwarto, mukhang dorm ito, pero hindi saamin.
"Think about it Jungkook, you will come to me, or i will kill your wife." Napahinto ako sa paglalakad palabas nang dorm sa sinabi niya.
"You can't do that to us, i'll make sure of it."
"Well i'll make sure too." She said.
Tuluyan na akong lumabas nang dorm hindi ko na kailangan mag report sa police, she doesn't do anything to me, exept for kidnapping me, but no time for that! I need to go home before Ahra find out that i'm missing, i don't want Ahra to worry and stress because of me.