Chapter 12

40 3 1
                                    

Apple's POV

May POV din ako sa storyang ito.

Hindi lang ako basta basta crew sa store ni Ahra.

By the way ako nga pala si Kim Jane Apple for short like Jimin huehue. Joke lang.

For short Apple Older Cousin ni Kim Taehyung, opo pinsan ko yung alien na yun.

Lumaki akong kasama yung alien na yun pero elementary pa lang si Taehyung umalis kami ng family ko para mag aral ako ng High School at Collage sa LA at opo may kaya ang pamilya ko.

Namasukan akong crew dahil gusto ko lang magkaroon ng sariling pera nahihiya na ako sa parents ko na manghingi eh.

Hindi ko rin alam kung kilala pa ako ni Taehyung eh, nagulat na lang ako pagbalik ko dito sa Seoul ay sikat na sya.

Inistalk ko ang group nila at napusuan ko dun ay si Kim Seokjin hehe. Gwapo eh!

Back to reality. Hindi parin mawala ang inis ko sa Nayeon na yun.

BABE NYA DAW SI JIN?!

HUWAW!

Hindi porket kapatid sya ni Park Jimin ay nako makokotongan ko talaga yung liit slash big teeth na yun.

*Kriing* rinig kong tunog ng bell mula pinto. Meaning may Customer.

"Goodmorning and welcome." Walang gana kong bati.

"Walang good sa morning ko kung bad mood din ang sasalubong." I know that voice.

Sino? Si KIM SEOKJIN LANG NAMAN NG BUHAY KO.

Nilapag nya ang isang M&M chocolate, isang Toblerone, isang Hershey etc.

Daming chocolate? Mag aadik sa chocolate?

"How much for?" Sabi nya at tinuturo AKO!?

HOW MUCH AKO?!
PARA SAYO WALA NANG BAYAD HIHIH.

"M-me?"

"Not you silly that thing." Sabi nya sabay ngiti at tinuro ang Peppero.

"1000 won."

Binayaran naman nya ang mga binili nya umalis na.

Pupunta na sana ako sa stock room ng mapansin ko may iniwan syang m&m's chocolate. Naiwan nya ba o sadyang iniwan nya.

Kinuha ko yung chocolate at may papel na nakasulat sa likod

'Pampa goodmood! :)
-ks'

WAAAAAAAH!! Hihihi.
GOODMOOD NA ANG ATE NYO!

Ahra's POV

*Kriiing-Kriiing*

Lunch time na at eto ako nagiisa.umalis kasi Nayeon may project daw silang gagawin ng mga ka grupo nya.

Hays! Bakit ngayon pa?

Nag earphones na lang ako at lumabas na ng classroom.

Bumaba na ako sa cafeteria at nag order lang ng sandwich at juice,umupo ako sa tabi ng bintana at fineel ang kanta.

Mr.AntipatikoWhere stories live. Discover now