(A/N
Ang chapter po na ito ay puro point of View ng adik na magkapatid thank youu~)Nayeon's POV
Welcome sa Napakaganda kong POV *le flips hair*
(Magkapatid nga kayo!!)
Oo pero mas matangkad ako at mas hot ako sa kanya!
(MAGSAMA KAYO!! Pakyu!)
Nandito ako ngayon sa tapat ng isang building na ewan ko kung dormitory ba ito EWAN!!
Nagulat ako ng biglang may sumigaw ng napakagandang pangalan ko.
"Nayeeeeeon!!" Sigaw ng isang lalaking naka mask pero namukaan ko agad sya.
Si Taehyung!
"Taehyuuuuung!!!" Niyakap ko agad si Taehyung pero ang ingay ko mamaya pagkaguluhan tong alien na ito ma issue pa kami.
Pero shet lang ang ganda ko para ma issue!
"Hoy kuneho! Anong ginagawa mo dito? Diba dapat nasa busan ka ngayon?" Sabat ni kuya pandak.
Takte! Ilang taon na ang naka lipas ng huli ko syang nakita pero ganun parin height nya. You is no height growing!
"Pinadala ako ni Mommy dito bakit problema mo kuya Pandak!"
"Pfft kuya pandak amp." Natatawang sabi ni Taehyung.
"Umakyat ka na nga dun Taehyung!" Sabi ni Kuya pandak kay Taehyung at umakyat na si Taehyung.
"Last December pa ako nandito nag ta-travel lang ako papunta dito at pabalik sa Busan."
"Ay puta richkid na yung kapatid ko! Pautang!"
"Ulol mo kuya!"
"Musta na sila Mommy at Daddy?"
"Uuwi na daw sila dito pagtapos ng business trip nila at dito na din daw kami titira sa Seoul!"
"Talaga!!"
"Oo dito na rin ako mag aaral!"
"Ahh! Tapos kana? Pwede kana umuwi!"
"Kuya naman eh! Nakakapagod kaya mag travel! Saka wala nga akong uuwian sa Busan!"
"Oh? Anong gagawin natin?"
"Pwede makitulog sa Dorm nyo hehehe!"
"Aish! Pasalamat ka mahal kitang kuneho ka!"
"Salamat kuya Pandak!"
Umakyat na kami sa taas ng Dorm nila.
Tama lang yung tinambayan ko!
Pagdating sa loob...
Hala akala mo dinaanan ng bagyo yung dorm nila sa sobrang gulo.
Well you know! Boys!