...

1.2K 2 0
                                    


                                                            Chương thứ hai mê gian

Hoàng Dung giúp Quách Tĩnh đi trộm trị liệu vương chỗ một thuốc trị thương, vì che dấu Quách Tĩnh, Hoàng Dung hiện thân ngăn lại Âu Dương khắc đám người, sau đó, lợi dụng nhuyễn vị giáp đào thoát. Âu Dương khắc đám người cũng vừa lúc bị hoàn nhan hồng liệt kêu đi. Nhưng sống núi ông đau lòng chính mình khổ tâm dưỡng dục bảo xà, ám mệnh đệ tử của mình dáng mặt tủn mủn lương anh theo dõi Hoàng Dung, hảo tham đến Quách Tĩnh nơi đi.

Kia lương tráng niên quá bốn mươi nhưng thân cao không đến một thước, võ công không cao, nhưng khinh công cũng là nhất lưu, bởi vì thân tiểu, theo dõi thuật cũng khi nhất lưu.

Hoàng Dung nhất thời sơ suất, không có phát hiện lương anh ở sau người theo dõi. Chung quanh tìm kiếm Quách Tĩnh, đành phải hồi khách điếm chờ hắn.

Lương anh thấy Hoàng Dung vào phòng, vốn là muốn trở về phục mệnh, nhưng vừa nghĩ tới Hoàng Dung kia xinh đẹp thiên tiên dung mạo, lại không đành lòng như vậy rời đi, vì thế lủi thượng nóc nhà, nhẹ nhàng xốc lên mái ngói, hướng trong nhìn lại.

Hoàng Dung vẫn là tuổi trẻ, giang hồ lịch duyệt vẫn là quá ít, cũng không phát hiện lương anh liền lên đỉnh đầu. Bởi vì cùng Âu Dương khắc đám người đánh nhau, đã muốn rất nóng , hơn nữa trên người quả thật cũng trung mấy chiêu, vì thế xin hãy cởi áo ra tháo thắt lưng, đem áo khoác cùng nhuyễn vị giáp cởi, chỉ mặc nhất kiện mỏng manh quần áo trong, bên trong hồng sắc cái yếm càng là như ẩn như hiện. Nhìn xem lương anh đại nuốt nước miếng. Hoàng Dung càng là đem quần áo trong vén lên xem xét trên người hay không có thương tích, kia như ngọc da thịt, mê người đường cong hiện ra, nóc nhà lương anh suýt nữa ngã xuống, dục hỏa cao chích. Nghĩ thầm rằng: "Cho dù chết cũng muốn được đến này hoàn mỹ thân thể." Đột nhiên nhớ tới trên người vừa lúc có một chỉ sư phụ nguyên lai gian dâm dân nữ dùng "Mộng du rất hư hương", vội lấy ra châm, ném tại phòng lương thượng, cho nên Hoàng Dung căn bản không biết.

Chỉ trong chốc lát, trong phòng đã muốn tràn ngập thản nhiên mùi. Hoàng Dung cảm thấy có chút buồn ngủ, ngửi được này mùi cũng không kinh giác, ngược lại thật sâu hít vào một hơi, nỉ non nói: "Thơm quá a." Đầu một vựng, một chút té xỉu trên đất thượng.

Lương anh tại cái mũi hạ xoa giải dược, mở ra cửa sổ phi thân nhập ốc. Chỉ thấy Hoàng Dung trên người quần áo trong vẫn là bán giải, lộ ra da thịt cùng hồng sắc cái yếm, bộ dáng mê người chặt. Lương anh nụ cười – dâm đãng liên tục: "Không nghĩ tới ta lương anh có thể chơi đến như thế mỹ nhân, thật sự là trời cũng giúp ta." Cúi người đem Hoàng Dung ôm lấy: "Bảo bối nhi, ta đến đây. Sống hơn bốn mươi năm còn lần đầu nhìn thấy ngươi đẹp như vậy nữ nhân, hôm nay ta muốn hảo hảo làm làm ngươi."

Đem Hoàng Dung phóng ở trên giường, vội vàng đem nàng quần cùng còn sót lại quần áo trong, cái yếm cởi, Hoàng Dung tốt đẹp mê người thân mình liền hoàn toàn bại lộ tại lương anh trước mắt. Cao ngất nhũ phong, mảnh khảnh mảnh mai, bằng phẳng bụng, thon dài hai chân, trắng noãn như ngọc da thịt coi như thổi đạn dục phá, không hề tỳ vết nào, nhìn xem lương anh suýt nữa phun ra máu mũi, vài cái cởi sạch y phục của mình, dáng mặt tủn mủn thấp bé thân mình lại béo giống cái cầu , nhưng này căn dương cụ lại so với người bình thường đại đến rất nhiều, kia cực đại quy đầu phảng phất anh nhi nắm tay.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ