...

217 0 0
                                    


( chương thứ bảy ) Quách Tĩnh thân thế chi tam °° hoa tranh

Lý bình bị đoạn thiên đức kèm hai bên, khâu chỗ cơ nghe thấy tấn tới rồi, một đường đuổi theo, cũng cùng Giang Nam thất quái phát sinh hiểu lầm, ước định mười tám năm ước hẹn.

 lý bình bị đoạn thiên đức một đường dâm nhục, cưỡng gian vô số lần, rốt cục đào thoát, đi vào Mông Cổ, sinh hạ Quách Tĩnh. Bởi vì không quen thuộc đại mạc sinh hoạt, chỉ phải ỷ vào tư sắc, mại dâm mà sống, mỗi ngày trong bị Mông Cổ đại hán thao đến trời đen kịt.

 mà Quách Tĩnh từ nhỏ liền trì độn, lý bình trong lòng biết là tại hoài hắn trong lúc bị thao đến nhiều lắm, bị thương Quách Tĩnh nguyên khí.

Cũng may là ngốc người có ngốc phúc, sau lại Quách Tĩnh vi cứu triết biệt, Thành Cát Tư Hãn cảm này trượng nghĩa, đem thu lưu, mới cải biến một nhà sinh hoạt. Kia lý bình dính nhi tử quang, không bao giờ dùng mỗi ngày bị lỗ mãng nam nhân cưỡng hiếp, nhưng làm triết biệt tình nhân, ngẫu nhiên Thành Cát Tư Hãn mấy viên Đại tướng xích lão Ôn, mộc hoa lê chờ cũng đến Quách gia cùng lý bình mua vui.

 Quách Tĩnh sinh hoạt chung quanh cũng có vài cái bằng hữu, đặc biệt cùng Thành Cát Tư Hãn tứ tử tha lôi, nữ nhi hoa tranh tình cảm thâm hậu. Kia hoa tranh mặc dù sinh hoạt tại đại mạc trung, nhưng bởi vì phụ thân cực kỳ sủng ái, cho nên từ nhỏ liền đã bị tốt đẹp giáo dục, đặc biệt dưỡng thành Hán nhân sinh hoạt thói quen, cho nên có vẻ khí chất cao nhã, như danh môn thục viện. Hơn nữa khuôn mặt rất xinh đẹp, một đôi phượng nhãn, khóe mắt vi kiều, ngập nước tròng mắt, tuy rằng chỉ có mười hai tuổi, nhưng có nói không nên lời quyến rũ động nhân, nhẹ nhàng đưa cái thu ba, khiếp người tâm hồn. Hơn nữa kia đột ao phân minh dáng người, có kiên quyết no đủ 趐 hung, kỳ tế eo nhỏ nhắn, phụ trợ xuất kia cao kiều ngọc mông càng mê người. Kia cỗ hấp dẫn lực, bất luận đi đường khi vòng eo xoay bãi, phấn mông dao động tư thế, hoặc nhìn người khi thu ba nghênh đưa phong tao dạng, mọi thứ đều thập phần quyến rũ.

Nhưng dù sao tại đại mạc lớn lên, có Mông Cổ cô nương dã tính, khiến nàng càng có một loại phong vận, không biết mê đảo bao nhiêu năm nhẹ người. Nhưng hoa tranh không biết tại sao, chính là thích Quách Tĩnh.

 một ngày, vài người chơi thành thân du hý, Quách Tĩnh cùng hoa tranh phẫn làm tân lang tân nương, bị mọi người diễn tấu sáo và trống đưa vào một cái nhà bạt, tha lôi nói ∶ "Các ngươi hôm nay liền đùa thật vợ chồng du hý đi!"

 Quách Tĩnh mê hoặc hỏi ∶ "Thực vợ chồng như thế nào làm?"

 tha lôi nói ∶ "Cởi quần áo cùng một chỗ ngủ say." Nói xong, mọi người một hống mà lên, đem hai người cởi sạch quần áo, nhét vào chăn trong.

 Quách Tĩnh lần đầu tiên cùng nữ hài tử trắng trợn dán cùng một chỗ, trái tim cơ hồ nhảy tới yết hầu. Hoa tranh ngượng ngùng bình địa nằm ở nơi đó, tại mọi người nhìn chăm chú hạ ẩn tình đưa tình mà nhìn Quách Tĩnh. Tha lôi đem những người khác đuổi ra nhà bạt, trở về đối hoa tranh nói ∶ "Muội tử, ta biết ngươi thích Quách Tĩnh, hôm nay liền thành tựu các ngươi chuyện tốt, ngươi tưởng sao vậy liền đi làm." Nói xong an vị đến ngoài cửa đi đứng gác.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ