( chương thứ hai ) Hoàng Dung giáng sinh
Nói hoàng dược sư cùng a hành về tới trên đảo, a hành đem Cửu âm chân kinh nhớ lại viết xuất, hoàng dược sư như nhặt được chí bảo, cẩn thận mà nghiên cứu.
đảo mắt một năm đi qua, a hành mang thai, hoàng dược sư càng là đối nàng che chở bội trí, trừ bỏ sành ăn, còn đặc biệt mà chuẩn bị rất nhiều thuốc bổ, sử a hành thân thể được đến bảo dưỡng, cũng vì tương lai đứa nhỏ có thể càng mạnh cường tráng. Hoài thai tháng mười, mắt thấy sẽ sinh , không nghĩ đã xảy ra ngoài ý muốn.
một ngày, hoàng dược sư rời đảo đi hái thuốc, a hành trong lúc rãnh rỗi, tại trên đảo đi dạo, nàng đâm mang thai chậm rãi đi tới, đột nhiên nghe được một trận kỳ quái thanh âm, theo thanh âm đến gần, dần dần nghe ra là nam nữ hoan ái tiếng động ∶ "A ┅┅ Trần sư huynh, ngươi hảo phá hư, ngươi đại dương vật sáp đến tiểu muội hảo thích, a ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ ta chịu không nổi , mau dùng sức sáp, sáp lạn tiểu muội dâm, ta muốn tiết ┅┅ đến đây đến đây ┅┅ "
a hành đến gần vừa thấy, chỉ thấy hoa đào tùng trung một đôi trần truồng nam nữ đang tại chiến đấu kịch liệt. Nam thân thể cường tráng đen thùi, nữ thon thả trắng noãn, nam đứng thẳng tại bụi hoa trung, đem nữ ôm vào trong ngực, nữ song chưởng ôm chặt nam cổ, hai cái bắp đùi thon dài triền tại nam nhân bên hông. A hành vị trí vừa lúc ở nữ nhân mặt trái, vừa mới chỉ thấy tuyết trắng thân thể hạ, một cái đen thùi côn thịt đang tại điên cuồng trừu sáp, nữ nhân trong cơ thể không ngừng phun trào ra dâm thủy theo côn thịt chảy tới trên mặt đất, trên mặt đất đã muốn ướt một mảnh.
a hành nhận ra nam kia người đúng là hoàng dược sư đại đệ tử trần Huyền Phong, nữ nhân kia không cần phải nói cũng biết, là hoàng dược sư duy nhất nữ đệ tử mai siêu phong.
a hành nhất thời ngây người, không biết tại sao, nàng bị trước mắt cảnh sắc hấp dẫn trụ, ánh mắt nhìn chằm chằm kia căn đang tại mai siêu phong khố hạ xuất nhập côn thịt, trong lòng dâng lên từng trận xúc động, cảm giác mình tiểu cũng ẩm ướt . Nàng không biết đây là bởi vì hoàng dược sư cho nàng thuốc bổ trung hàm chứa kích thích tình dục thành phần, tuy rằng hoàng dược sư không phải hữu ý , nhưng hắn dùng dược trung quả thật có rất nhiều thúc giục tình đồ vật, sử a hành thân thể đã xảy ra lặng lẽ biến hóa; hơn nữa a hành đã từng tại kỹ viện thụ quá chức nghiệp huấn luyện, khiến nàng thân thể tràn ngập tình dục tế bào, tùy thời đều khả năng bùng nổ. Hôm nay vừa mới gặp được cái này đoán trước ở ngoài sự, bởi vì mang thai đã muốn đã lâu chưa hưởng thụ quá tình ái a hành, tại đây hương diễm cảnh sắc kích thích hạ không tự chủ được bạo phát.
nàng quên hết thảy, chuyên chú nhìn, hai tay không khỏi bắt đầu động đứng lên, một cái sờ thượng chính mình đầy đặn hai vú, một cái thì hoạt hướng khố gian nhẹ nhàng mà vuốt ve khởi chính mình tiểu, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập đứng lên.
đột nhiên, nàng cảm thấy có chút khác thường, nàng mãnh liệt tỉnh táo lại, chỉ thấy kia đối nam nữ đã đình chỉ trừu sáp, ngơ ngác mà nhìn nàng, nguyên lai nàng trong lúc vô ý phát ra tiếng rên rỉ kinh động bọn họ. Nhìn đến sư mẫu phát hiện chính mình gièm pha, hai người sợ hãi, không biết như thế nào cho phải. A hành ý thức được chính mình thất thố, vội xoay người rời đi.