...

234 0 0
                                    


( chương thứ năm ) Quách Tĩnh thân thế chi nhất ° lý bình

Quách Tĩnh phụ thân quách Khiếu Thiên là Lương Sơn hậu đại, sau tự Sơn Đông thiên hướng lâm an ngưu gia thôn, kết bạn Dương gia đem hậu đại dương quyết tâm, trở thành mạc nghịch chi giao, hai người ngày chính hỗn cùng một chỗ, không có một thân bản lĩnh, lại đền nợ nước không cửa, vì thế mỗi ngày trong uống rượu đi dạo đuổi ngày.

 một ngày, quách Khiếu Thiên mời dương quyết tâm đến nhà hắn trung uống rượu, thê tử lý bình làm vài món thức ăn, hai người uống đến vi say là lúc, kia dương quyết tâm sắc meo meo mà nhìn lý bình, đối quách Khiếu Thiên nói ∶ "Đại ca, không thể tưởng được chị dâu như thế mỹ mạo, đại ca thật sự là hảo phúc khí."

 nguyên lai kia lý bình tuy là nông gia xuất thân, nhưng sinh non mịn trắng nõn, mỹ mạo hơn người, tuy rằng thường làm việc nặng, nhưng cũng không có khiến nàng thô ráp bất kham, ngược lại so giống nhau nữ tử cũng có cường tráng thân thể, thoạt nhìn càng thêm gợi cảm.

 quách Khiếu Thiên nghe xong dương quyết tâm lời nói, không khỏi cười ha ha ∶ "Không dối gạt huynh đệ, các nàng này ngày thường có thể, trên giường công phu cũng không sai, huynh đệ thích, hôm nay khiến cho ngươi chị dâu hầu hạ ngươi một hồi như thế nào?"

 dương quyết tâm mừng rỡ ∶ "Như thế liền đa tạ đại ca !"

 quách Khiếu Thiên đối lý bình nói ∶ "Lão bà, mau cởi quần áo, cùng ta Dương huynh đệ khoái hoạt một hồi."

 lý bình khó xử mà nói ∶ "Quan nhân, thiếp thân đã mang bầu, chỉ sợ ┅┅ "

 quách Khiếu Thiên ánh mắt trừng ∶ "Chỉ sợ cái gì! Đêm qua ngươi còn để lão tử thao đến muốn chết muốn sống , hôm nay liền đẩy tam đẩy tứ, chớ để chọc ta sinh khí."

 lý bình bất đắc dĩ, đành phải cầm quần áo từng chuyện cởi. Dương quyết tâm cẩn thận đánh giá, thấy lý bình tuổi chỉ có hai mươi tuổi, mặc dù đã mang thai, nhưng còn chưa hiện ra hình dạng, nàng trần truồng vẫn như cũ như vậy xinh đẹp, làn da bạch giống tuyết, bóng loáng giống sa tanh. Mà thiếu phụ thành thục khiến nàng mông thoạt nhìn càng thêm rất tròn, kia đối đảo chung giắt tại trước ngực vú vừa bạch lại đâm, đỉnh núi kia hai lạp đạm tử sắc đầu vú làm hắn nhìn thấy rất muốn hút vê nắm một phen, kia mảnh khảnh vòng eo doanh doanh nắm chặt, xứng thượng cái kia rất tròn cái mông, càng có vẻ kinh không dậy nổi nắm chặt, làm hắn càng muốn lâu nàng nhập hoài.

 bằng phẳng bóng loáng bụng phía dưới sinh trưởng một mảnh tươi tốt ngăm đen "Cỏ cây", chúng nó thẳng kéo dài đến "Động đào nguyên" phía trên, tăng thêm tăng liêu nhân không khí."Động đào nguyên" khẩu kia hai cánh cửa lại bạch lại cổ, coi như hai cánh hoa "Cây đào mật", phối hợp kia hai mảnh ân tử sắc thịt non, không khỏi làm hắn tưởng hảo hảo liếm lộng một phen. Hai cái đùi rắn chắc hữu lực, hơi có vẻ thô chút, nhưng cũng không ảnh hưởng chỉnh thể xinh đẹp.

 dương quyết tâm nhìn xem nhịn không được nuốt xuống một hơi nước miếng, tưởng tiến lên, nhưng lại có chút do dự. Quách Khiếu Thiên nói ∶ "Huynh đệ, lão bà của ta liền là của ngươi lão bà, chúng ta huynh đệ không nên khách khí, cứ việc thượng đi!" Lại phân phó lý bình chủ động tiến lên vi dương quyết tâm thoát y.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ