"Cứ như vậy! Đứng vững. . . Khắc ca ca. . . Chính là chỗ đó... Không nên cử động... Ách a... Dùng sức đứng vững... Ách ân... ..."
Nàng hai giáp nổi lên kiều diễm đỏ mặt, tại ồ ồ rên rỉ trung không ngừng thẳng lưng lắc lắc tiếu mông kích thích âm phụ ma huyền ta xương mu.
Tại nàng chỉ điểm hạ, Âu Dương khắc đem đại quy đầu mào gà dùng sức đứng vững nàng tử cung ở chỗ sâu trong nhụy hoa, chỉ cảm thấy nàng tử cung ở chỗ sâu trong nhị tâm nhô ra mềm nhẵn tiểu thịt cầu tại nàng mãnh liệt xoay mông ma huyền hạ giống mật hôn dường như không ngừng tư ma đại quy đầu mào gà thượng mã mắt, mãnh liệt giao hợp sảng khoái từ bị bao kẹp mào gà mã mắt nhanh chóng truyền khắp toàn thân, sát khi hắn ót sung huyết, toàn thân khởi từng trận kê da. Lúc này đồng thời một cỗ cỗ đặc hơn vi năng âm tinh từ Dung nhi nhị tâm cái miệng nhỏ trung duy trì liên tục bắn ra Âu Dương khắc đại quy đầu mào gà bị nàng nhị tâm bắn ra nhiệt năng âm tinh tẩm dâm ấm vù vù , dường như bị một cái mềm mại ôn nhuận bọt biển động hút trụ nhất dạng. Mà nàng âm đạo trên vách đá mềm mại thịt non cũng giống ăn kem nhất dạng, ngọa nguậy không ngừng kẹp ma ta chỉnh căn đại dương cụ, nàng cao trào duy trì liên tục không ngừng, cao gầy mắt đẹp trung phiếm xuất một mảnh trong suốt thủy quang.
"Khắc ca ca, ngươi vì cái gì còn không ra?" Sổ sóng cao trào qua đi Dung nhi trên mặt đỏ mặt chưa lui, mị nhãn như tơ nhìn mũi thấy hãn lại do chưa bắn tinh khắc ca ca.
"Dung nhi, bởi vì ta thiên phú dị bẩm, có thể khống chế tinh quan, bách chiến không bì!"
Âu Dương khắc bàn tay nắm chắc nàng trắng nõn tú phong vú, phục hạ thân đi một hơi ngậm vào hơi hơi phiếm hồng núm, nàng núm đã bị kia giống như linh xà đầu lưỡi quấn quanh cập trong miệng ấm áp nước bọt làm dịu, lập tức biến thành một cứng rắn cứng rắn anh đào.
"Ách hừ! Ngươi không phải như vậy, khắc ca ca. Ta sẽ chịu không nổi ... Ngươi... Ách... ..."
Âu Dương khắc không để ý tới nàng kháng nghị, một miệng hút nàng hồng anh đào. Dung nhi trắng noãn hai vú bị Âu Dương khắc trần trụi khỏe mạnh bộ ngực áp quá chặt chẽ , mẫn cảm da thịt mật thực tướng dán, song phương đều cảm nhận được đối phương trong cơ thể truyền đến ấm áp, hơn nữa khố hạ kiên quyết đại dương cụ đồng thời bắt đầu tại nàng thấp hoạt vô cùng nhỏ hẹp mật hồ trung trừu sáp đâm động, khiến cho nàng lần thứ hai lâm vào ý loạn tình mê bên trong.
"Ách... Khắc ca ca... Ngươi... Ngươi thật sự là... Ai ách... Nhẹ một chút... Ân... ..."
Nàng cũng bản năng đâm động nhô ra âm phụ nghênh hợp trừu sáp, trơn mềm nhà ấm trồng hoa vách tường giống cái miệng nhỏ nhắn dường như không ngừng hút tại nàng khố gian ra vào đại dương cụ.
Hai người hạ thể chặt chẽ kết hợp đến nhè nhẹ không lọt: một căn thô trường ngăm đen côn thịt, tại Dung nhi tuyết trắng phấn nộn thon dài đùi đẹp hốt tiến hốt xuất, nhập thì tẫn căn, nhớ nhớ dán thịt, xuất thì hoãn mau luân phiên, sưng đỏ quy đầu có khi toàn bộ rời khỏi kia nhân hắc nhu mao che dấu đào nguyên bí chỗ, có khi thì vừa lúc tạp tại kia bởi vì tễ bách mà phun trương hai mảnh đầy đặn đại môi thịt thượng. Âu Dương khắc hãy còn cúi đầu chăm chỉ mà cày cấy, hắn một tay ôm Dung nhi hốt cung hốt nằm vòng eo, một tay bái cầm lấy nàng run rẩy không thôi phì nộn nhu nị tuyết đồn, hạ thân dùng sức, côn thịt run run như cuồng, sáp đến càng ngày càng sâu, trừu đến càng ngày càng cấp.