...

212 0 0
                                    


 Hoàng Dung cùng Quách Tĩnh sơ thí mây mưa chi hoan, người thiếu niên không khỏi hăng hái, mỗi ngày thủ cùng một chỗ, không bao giờ đồng ý tách ra, không thiếu được mỗi ngày giao hoan, lẫn nhau đem đối phương thân thể đều quen thuộc ngay cả một căn lông tơ dài ngắn đều rõ như lòng bàn tay.

 một ngày, hai người chính đi đường gian, chợt nghe đến một loạt đại thụ sau tiếng nước róc rách. Hoàng Dung phóng ngựa nhiễu quá đại thụ, đột nhiên tiếng hoan hô kêu to, Quách Tĩnh đi theo đi qua, nguyên lai là một cái thanh có thể thấy được để thâm khê, khê để là lục sắc, màu trắng, hồng sắc, tử sắc tiểu viên đá cuội tử, khê giữ hai bờ sông đều là liễu rủ, cành phất thủy, khê vùng trung du cá có thể đếm được. Hoàng Dung cởi áo khoác, "Bùm" một tiếng, nhảy xuống thủy đi. Kêu lên ∶ "Tĩnh ca ca, xuống dưới bơi lội."

 Quách Tĩnh sinh trưởng đại mạc, không nhìn được kỹ năng bơi, cười lắc đầu. Hoàng Dung nói ∶ "Xuống dưới, ta dạy cho ngươi."

 Quách Tĩnh thấy nàng ở trong nước chơi đến thú vị, vì thế cởi áo khoác, đi bước một bước vào trong nước. Hoàng Dung tại hắn trên chân lôi kéo, hắn đứng không vững, ngã vào trong nước, tâm hoảng ý loạn dưới, nhất thời uống mấy ngụm nước. Hoàng Dung cười đem hắn nâng dậy, dạy hắn để thở  thủy pháp môn. Bơi lội chi đạo, ý chính tại có thể khống chế hô hấp, Quách Tĩnh với nội công tập luyện có tố, tinh thông để thở thổ nạp công phu, luyện nửa ngày, đã lược thức con đường. Đêm đó hai người liền tại khê bên ăn ngủ, ngày kế sáng sớm lại là một giáo, một cái học.

 Hoàng Dung sinh trưởng tại hải đảo, thuở nhỏ liền thành thạo kỹ năng bơi. Quách Tĩnh tại Hoàng Dung chỉ điểm hạ, mỗi ngày tại suối nước trung tẩm đến tứ, năm canh giờ, thất, bát ngày sau đã có thể ở thanh khê trung cao thấp quay lại, chìm nổi tự nhiên.

 một ngày này, hai người bơi nửa ngày, hưng do chưa hết, tố khê mà lên, du xuất vài dặm, chỉ thấy mọi nơi yên tĩnh không người, chỉ có trong nước người cá tự tại du ngoạn, kia Hoàng Dung bị trước mắt ý cảnh cảm động, không khỏi lại khơi dậy nội tâm tình dục, chỉ thấy nàng bướng bỉnh mà chui vào trong nước, một lúc lâu không thấy bóng dáng, Quách Tĩnh đang tại nhìn xung quanh tìm kiếm, đột nhiên cảm thấy đai lưng buông lỏng, quần chảy xuống trong nước, tiếp chính mình dương vật bị một cái khéo léo nộn tay cầm trụ, Quách Tĩnh vội vàng kêu ∶ "Dung nhi, biệt hồ nháo, đây là đang trong nước." Nhưng Hoàng Dung chỗ nào nghe được, tại trong nước thưởng thức dương vật.

 Quách Tĩnh thấy trong nước mông mông lung lung có Hoàng Dung bóng dáng, cũng chơi tâm nổi lên, chui vào trong nước đi thoát Hoàng Dung quần áo. Hoàng Dung vội vàng bơi ra, hai người tại trong nước cho nhau truy đuổi, chỉ chốc lát sau, Quách Tĩnh quần áo liền đều bị Hoàng Dung lột sạch, màu đồng cổ trần truồng tại trong nước có vẻ càng cường tráng. Mà Quách Tĩnh kỹ năng bơi xa so ra kém Hoàng Dung, đang sốt ruột, Hoàng Dung bỗng nhiên chậm lại thân hình, để Quách Tĩnh bắt được nàng.

 Quách Tĩnh trong lòng biết Hoàng Dung là có ý , vì thế đem Hoàng Dung quần áo cởi cái sạch sẽ, chỉ thấy Hoàng Dung bạch bạch thân thể tại trong nước như một cái mỹ nhân ngư linh hoạt vây quanh Quách Tĩnh xuyên qua, nhìn xem Quách Tĩnh hoa cả mắt, chỉ cảm thấy tay nàng tại thân thể của mình lên tới chỗ mà vuốt, kích thích Quách Tĩnh khố hạ dương vật cứng rắn cứng rắn đứng thẳng . Này dễ dàng hơn Hoàng Dung tập kích, nàng trong chốc lát sờ hắn sống lưng, trong chốc lát sờ bắp đùi của hắn, trong chốc lát bộ lộng hắn dương vật, trong chốc lát lại sờ trụ hắn hai cái trứng đản không tha, bỗng nhiên Quách Tĩnh cảm thấy Hoàng Dung tại trong nước lại đem hắn dương vật dùng miệng ngậm, hắn nhịn không được đem dương vật co rúm đứng lên.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ