Hoàng Dung tình ái lục
( tam )
Xế chiều hôm đó đại võ liền dọn đi ra ngoài, da luật yến tuy rằng trong lòng có một ngàn cái không nguyện ý nhưng kinh không trụ trượng phu hiên ngang lẫm liệt nói từ, tại cùng đại võ hoan hảo mấy lần sau vẫn là lưu luyến không rời mà cất bước hắn. Hoàng Dung trong lòng cũng là thực không tình nguyện đại võ rời đi, nhưng lại không hảo ý tứ mở miệng lưu hắn, cho nên cũng là cường ngôn cười vui mà đi tặng hắn. Đại võ dọn sau khi đi đầu vài ngày cũng quả thật đem tâm tư đều hoa ở tại phòng thủ thành phố thượng, gần nhất hắn không nghĩ sống yên chưa ổn liền nóng vội mà đêm tham Quách phủ, thứ hai hắn cũng đích xác yêu cầu làm ra cái bộ dáng đến để sư nương nhìn xem. Cho nên mấy ngày tới nay cũng vô sự phát sinh.
Đại võ dù sao cũng là Hoàng Dung cao đồ, bất quá ngũ nhật liền đem phòng thủ thành phố xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, thủ hạ của hắn nhóm đối vị này tân phòng thủ thành phố quan có chút kính nể, Hoàng Dung cũng không đương thời dân cư xuôi tai đến lớn võ thủ đoạn, đối hắn cũng là nhìn với cặp mắt khác xưa, buổi tối ở trên giường khi cũng là càng nhiều mà nghĩ tới chính mình cái này đồ đệ, thủ dâm số lần cũng càng nhiều . Mà đại võ tại khẳng định chính mình đã muốn đứng vững vàng gót chân, sau này xưng phòng nhiệm vụ đơn giản đều là đi qua sau quyết định chính thức bắt đầu hắn bước tiếp theo hành động.
Màn đêm buông xuống, hắn tại vào đêm sau lén lút tiềm nhập Quách phủ sau lưng một gian phá ốc, kia gian trong phòng kỳ thật có một đi thông Quách phủ mà nói. Năm đó tại trang hoàng Quách phủ khi hắn phát hiện bí mật này, lúc này hạ lệnh Quách phủ sau một cái tiểu phố đều hoa nhập trong phủ, nói là để cho tiện phòng ngự, kỳ thật trong lòng tưởng chính là vạn nhất nào nhật sư phụ sư nương gặp nạn, chính mình còn có thể dẫn bọn hắn từ bí đạo chạy trốn, nhưng hắn lại tố biết Quách Tĩnh làm người quang minh lỗi lạc quyết không cùng giải quyết ý ý nghĩ của hắn, cho nên liền mượn phòng ngự vì danh thuyết phục sư phụ, nói đến này đúng là đại võ đối hắn sư phụ sư nương chính là một mảnh hiếu tâm. Không nghĩ tới ngày sau đạo này lại thành cưỡng hiếp sư nương chính là thông đạo, thật sự là thế sự khó liệu. Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung mặc dù không mừng loạn chiếm dân trạch, nhưng gần nhất cái kia phố đã sớm không người cư trú . Thứ hai, trên đường phá ốc nương tựa tường viện cũng đích thật là cái tai hoạ ngầm. Cho nên hai người thương lượng sau cảm thấy nếu không có thương tổn hại đến dân chúng như vậy dâng tiến cái kia phố cũng không phương. Hoàng Dung mặc dù sớm có ý muốn đẩy đảo phá ốc, trùng tu tiểu phố. Nhưng gần nhất Tương Dương thành chiến sự không ngừng, nàng không rảnh đi bận tâm việc này. Thứ hai trùng kiến này phố muốn hao tài tốn của, nàng cũng biết Quách Tĩnh quả quyết sẽ không đáp ứng, cho nên này trên đường phá ốc cũng liền may mắn còn tồn tại xuống dưới. Mười mấy năm quá khứ, phá ốc cùng với Quách phủ trải qua những mưa gió, hiện giờ phải có người nhắc lại xuất muốn bắt bọn nó đẩy ngã, Quách phủ trung mọi người còn đảo thật không nỡ .
Trở lại chính đề, đại võ tại xác định không người phát hiện hành động của hắn sau liền vận khởi hắn đắc ý quy tức công, tiềm nhập mà nói. Đại võ tại quy tức công thượng tạo hóa cực cao, ngay cả Hoàng Dung đều so ra kém. Nói đến buồn cười, lúc trước hắn khổ luyện này công mắt là vì có một nhật có thể đêm tham địch doanh vi sư phó xuất đem lực. Không nghĩ tới hiện giờ lại dùng ở tại đêm tham nhà mình thượng . Hắn thật cẩn thận mà lẻn vào mà nói sau, liền dựa vào ký ức hướng đi thông Hoàng Dung phòng ngủ cái kia mà nói đi đến. Chỉ chốc lát sau công phu, hắn liền tới Hoàng Dung phòng ngủ sau kia gian mật thất. Này mật thất thiết kế cực kỳ tài tình, toàn bộ mật thất không gian là bị chôn ở phòng ngủ ngoại kháo tường địa hạ, chỉ có một cái một người cao tiểu thông đạo bắt nó cùng oa thất một cái góc đối tường tương liên. Này cách âm hiệu quả kỳ hảo, cho dù dùng tay đánh nói ra cũng sẽ không có "Không, không, không" thanh âm. Này đây Quách Tĩnh Hoàng Dung vợ chồng lúc này cư trú nhiều năm lại không phát hiện bí mật này.