...

367 0 0
                                    


Tân nương tử Nga Mi nhíu lại, đôi mắt đẹp nhắm chặt, môi anh đào hé mở, nơi cổ họng phun ra mảnh mai một tiếng trường hừ, rốt cục đem quy đầu đỉnh đến mềm mại màng trinh. Như thế giai nhân, trăm năm khó gặp gỡ, Âu Dương khắc hạ quyết tâm nhất định phải hảo hảo hưởng dụng, hắn không vội với đột nhập nàng u kính, vươn ra một lóng tay đến hai người cùng dán khố gian, nhẹ nhàng nhu lộng nàng đóa hoa phía trên đã muốn bành trướng đến cứng rắn như thịt cầu non mịn thịt nha, thụ này trí mạng khiêu khích chạm đến, tân nương tử cùng Âu Dương khắc mật thực tướng dán đùi gốc lập tức phản xạ tính bắt đầu run rẩy.

Âu Dương khắc cúi đầu xem kỹ, chỉ thấy tráng kiện lớn thân vô tình mà tạo ra ửng đỏ bảo cáp khẩu, dâm mỹ ướt át mật môi bị đại đại tách ra, mật môi đỉnh tiếu nhiên đứng thẳng trai ngọc châu hiển lộ ra đến, bên ngoài cơ thể lại thượng có một tiểu tiệt ngọc hành. Hắn nhẹ nhàng tái hướng bên trong tễ tễ, tân nương tử trong miệng cũng gián đoạn phát ra kiều mỵ tiếng rên rỉ, 'A, a, hảo! Tĩnh ca ca, tái sáp đến thâm một chút."

Âu Dương khắc nuốt một hơi nước miếng, điều chỉnh một chút tư thế sau, thử hướng tiếu Hoàng Dung cuối cùng phòng tuyến tăng mạnh áp lực, nhất thời, kia phiến mỏng manh van bị chống đỡ được ngay trướng dục phá... .

"Ngô... !" Mị nhãn mê ly tiếu Hoàng Dung nhăn lại phượng mi, phát ra một tiếng thống khổ hừ nhẹ... .

Nhưng lúc này Âu Dương khắc đại tiến khái mình tại huyền, lại thử ra tiếu Hoàng Dung cuối cùng phòng tuyến hư thật, sao có thể có thể nhịn nữa mà không phát? Hắn một dịch đầu gối, eo dùng sức, côn thịt hung hăng mà đi phía trước liền đâm... .

[ Dung nhi, ngươi vĩnh viễn là ta Âu Dương khắc nữ nhân. ] Âu Dương khắc trong lòng tự hào mà hò hét.

"Phốc!" Theo một chút lệnh Âu Dương khắc hỉ cực vạn phần ám vang, tiếu Hoàng Dung kia phiến đáng thương lá mỏng rốt cục để chịu không nổi kia mạnh mẻ cấp kính đột lạt, mới lập tức, liền bị kia vô tình lực lượng sở xé rách, tua nhỏ, ... .

Mất đi nó phòng vệ, kia thô to đại côn thịt hiệp dư thế cấp lạt mà vào, thật sâu mà không có vào nàng băng thanh ngọc khiết ngọc cung bên trong.

"Nha... !" Tiếu Hoàng Dung chỉ trúc cảm thấy hạ thân một trận nứt ra đau, hai tay bản năng để ở Âu Dương khắc trong ngực... .

Âu Dương khắc cảm giác đến quy đầu trong nháy mắt liền đâm xuyên qua tiếu Hoàng Dung trong cơ thể mềm mại nữ màng, phối hợp giai nhân hạ âm chảy ra từng trận xử nữ phá qua lạc hồng, làm hắn biết mình đã chiếm được vị này chỉ phải mười sáu tuổi xinh đẹp nữ Ninja quý giá nhất lần đầu tiên, cũng như tiếu Hoàng Dung chi nguyện tại đêm tân hôn thất thân.

Cùng với tân nương tử giữa bắp đùi xử nữ lạc hồng, càng tiến thêm một bước kích thích Âu Dương khắc tàn phá dục vọng. Nếu đã muốn mở bao, lạt thủ tồi hoa đã đến giờ , hắn không tiến phản lui chậm rãi rút ra dương vật, cảm thụ được Hoàng Dung trong cơ thể màng trinh vị trí, dùng hắn lửa kia nhiệt cực đại quy đầu ma sát giai nhân màng trinh hài cốt. Mỗi một lần chạm đến tiếu Hoàng Dung màng trinh nứt ra chỗ, nàng đều đau ra đậu đại nước mắt, thẳng đến hắn phản phản phúc phúc qua lại trừu tặng hơn mười thứ, mới đem giai nhân màng trinh hài cốt thổi qua không còn một mảnh, hoàn toàn khai phá tiếu Hoàng Dung âm đạo màng trinh đoạn đường.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ