...

280 0 0
                                    


( chương thứ nhất ) a hành

Dương Châu ngoài thành trên đường lớn, vội vã tiêu sái một cái cô gái xinh đẹp, dẫn tới trên đường người đi đường sôi nổi trụ đủ quan vọng, sợ hãi than trên đời giống như này mỹ nhân, thực hận không thể tiến lên cùng chi thân cận một phen. Chỉ thấy nàng dáng người thon thả, mái tóc đen thùi, tuyết trắng da thịt lộ ra khỏe mạnh đỏ ửng, một đôi mắt to lộ ra thông minh linh quang. Bởi vì đi được vội vàng, trên mặt chảy ra mồ hôi, nàng thỉnh thoảng nâng lên mảnh khảnh ngọc thủ đi lau lau, đưa tay khi ống tay áo chảy xuống, lộ ra non mịn tuyết trắng hạo cổ tay, khiến người liên tưởng đến trên người của nàng nhất định là ánh sáng trắng noãn . Càng sử những các nam nhân có chút cầm giữ không trụ, có người đũng quần nội đã muốn lặng lẽ chi lên.

    thiếu nữ này đúng là mọi người quen thuộc Hoàng Dung, nàng vừa mới từ hoa đào trên đảo chạy ra, thoát khỏi phụ thân đuổi theo, đi vào Dương Châu thành, dọc theo đường đi, nhớ tới chính mình bất hạnh, nàng không khỏi trong lòng thương cảm.

    nói lên Hoàng Dung rời đi hoa đào đảo nguyên nhân, sẽ nhắc tới mười mấy năm trước một đoạn câu chuyện.

     nhớ năm đó, vương trùng dương chết sau, trên giang hồ mọi người vì đoạt đến một quyển võ lâm kỳ thư 《 Cửu âm chân kinh 》 vắt hết óc, cái gì ti bỉ hạ lưu thủ đoạn đều sử xuất đến đây, mà hoàng dược sư cũng là một người duy nhất đắc thủ người, nhưng trả giá cực đại đại giới. Hắn biết rõ vương trùng dương chi sư đệ Chu bá thông là một ham vui đùa cùng nữ sắc người, liền cùng chính mình ái thê a hành định ra kế sách.

 hắn tìm được Chu bá thông, cùng hắn đánh đố chơi hòn đạn, Chu bá thông tại sư huynh chết sau, cực kỳ bi thống, bản vô lòng thanh thản cùng hắn chơi đùa, nhưng a hành ở một bên hướng hắn nhìn trộm, sử xuất mị công, lệnh Chu bá thông toàn thân 趐 nhuyễn, cơ hồ mất đi khống chế. Hắn kinh ngạc trên đời sẽ có như thế mỹ nữ, trong lòng không khỏi miên man suy nghĩ, liền hỏi hoàng dược sư như thế nào chơi pháp.

    hoàng dược sư nói ∶ "Chúng ta mỗi người đạn ba lượt hòn đạn, để a hành tại thập bước ngoại ngồi, ai có thể đem hòn đạn đạn tiến nàng tiểu nội, ai liền tính thắng."

   Chu bá thông nghe xong mừng rỡ, vội hỏi đánh cuộc cái gì, hoàng dược sư nói ∶ "Nếu ngươi thắng, kia yêu tử a hành liền cùng ngươi mười ngày; nếu ngươi thua , kia liền đáp ứng yêu tử một cái yêu cầu."

 Chu bá thông hỏi ∶ "Cái gì yêu cầu?"

 dược sư đáp ∶ "Yêu tử nghe tiếng ... đã lâu Cửu âm chân kinh là thiên hạ kỳ thư, muốn mượn đến vừa thấy."

 Chu bá thông nói ∶ "Khó mà làm được, biệt cái gì ta đều có thể đáp ứng, nhưng Cửu âm chân kinh là không thể nhìn ."

 hoàng dược sư cười nói ∶ "A hành chính là cái yếu đuối nữ tử, nhìn xem làm sao phương. Hảo, ngươi nếu như thế keo kiệt, kia liền như vậy, yêu hạt suy nghĩ nhìn quyển sách này, ngươi nếu thua, liền làm cho nàng nhìn trong chốc lát."

 Chu bá thông hỏi ∶ "Trong chốc lát là bao lâu?"

 hoàng dược sư đáp ∶ "Làm cho nàng ở trên giường nhìn, ngươi có thể nàng tiểu, ngươi cái gì thời điểm làm cho nàng tiết , liền tính chấm dứt."

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ