"Âu Dương công tử, ta bị phá chỗ khi cho rằng cùng tĩnh ca ca làm, vừa rồi lại bị ngươi ngược đãi, còn không có lãnh hội ngươi đích thực chính giường kỹ, có thể hay không cùng ta trời sụp đất nứt mà đến một lần, để ta lo lắng hay không đáng giá gả cho ngươi." Tiếu Hoàng Dung làm nũng , trái tim của nàng đã thuộc loại Âu Dương khắc.
Âu Dương khắc thoải mái mà giày xéo thượng Dương Bất Hối nơi riêng tư, lại thong dong mà tại tiếu Hoàng Dung bụi hoa trung tản bộ. Xác nhận thần bí nơi riêng tư, dưỡng thực nhân nhân cỏ nhỏ, phía dưới là kia đầy đặn mà tròn chắc, hồng nhuận mà sáng bóng hai mảnh âm thần, môi nội còn lưu tẩm trong suốt dâm dịch, đào viên giống quá núi nhỏ, cao cao hở ra tại bụng hạ đoan. Phấn hồng âm đế đột trướng no đủ, toàn bộ hiển lộ tại âm thần bên ngoài, hoa cốc câu hạ, cúc lôi phía trên, cũng gieo trồng một mảnh cỏ nhỏ mượt mà.
Này đó làm người ta nhiệt huyết sôi sục thần bí lĩnh vực, làm càn về phía Âu Dương khắc mở ra. Âu Dương khắc tay xuyên qua khu rừng rậm rạp đi vào tiếu Hoàng Dung chốn đào nguyên đầu, hắn nhẹ nhàng tiếu Hoàng Dung nơi riêng tư âu yếm. Sau đó, hắn tách ra tiếu Hoàng Dung hơi hơi khép lại hai chân, dùng tay phải nhẹ nhàng tách ra tiếu Hoàng Dung đóa hoa, phấn hồng sắc thiếu nữ bí bộ hoàn toàn bại lộ . Hai mảnh tươi mới bối thịt chặt thủ tiếu Hoàng Dung cô gái kia không để cho xâm phạm cấm địa.
"Âu Dương công tử, Dung nhi ngọc quan mỹ sao?"
Âu Dương khắc đem tiếu Hoàng Dung phấn chân tách ra, ánh mắt nhìn chăm chú vào giai nhân giữa bắp đùi thần thánh đóa hoa, thân thể của hắn thập phần nhiệt sắp xếp mềm mại, thực dễ dàng đem chân tách ra một cái 'Một' tự, nàng đóa hoa lớn nhất hạn độ mà bại lộ tại trương không cố kỵ trước mặt. Nàng âm mao ngăm đen chặt chẽ, âm thần là tiên diễm phấn hồng sắc, bởi vì hai chân quá độ mà tách ra, đại âm thần đã hơi hơi mà mở ra, có thể nhìn đến bên trong âm đế, nhưng tiểu âm thần vẫn tưới tài gắt gao hợp cùng một chỗ, để người không thể nhìn đến bên trong tối mê người hoa đào động.
"Dung muội muội, thật đẹp , nếu vĩnh viễn thuộc loại ta Âu Dương khắc thì tốt rồi."
Âu Dương khắc dùng tay đẩy ra tiếu Hoàng Dung trinh tiết đóa hoa, đại mẫu loại chỉ đè lại nàng không hề chống cự năng lực âm đế, ngón tay bắt đầu rất nhanh chấn động. Tiếu Hoàng Dung thân thể thụ này mãnh liệt kích thích, không khỏi bản năng một trận sợ run, không khỏi hơi hơi rên rỉ.
Âu Dương khắc đầu lưỡi tại tiếu Hoàng Dung nhưng người đóa hoa phùng thượng không ngừng mà dao động, liều lĩnh tại kia bộ vị thượng loạn liếm. Tiếu Hoàng Dung bị biến thành có chút không kìm lòng nổi. Nàng trong miệng phát ra tiếng rên rỉ, bắt đầu không tự chủ được bãi đầu, tuyết trắng bụng không ngừng phập phồng, nộn nhũ trên không trung theo gió nhộn nhạo.
Tiếu Hoàng Dung cảm thấy toàn thân vô lực, nàng hai tay vô lực chống đỡ thân thể, Âu Dương khắc ánh mắt tại tiếu Hoàng Dung trần truồng thượng ngắm tới ngắm lui. Thấy tiếu Hoàng Dung âm thần dính đầy chính mình nước miếng, nhìn qua tựa hồ phi thường ướt át. Tiếu Hoàng Dung đại âm thần so vừa rồi trương đến lớn hơn nữa, bởi vì sinh lý phản ứng, âm thần đã hơi hơi sung huyết, so vừa rồi nhìn qua càng lớn hơn một chút, cũng càng hồng nhuận một ít, nhưng tiểu âm thần vẫn là ngoan cố mà cũng cùng một chỗ, bảo hộ hoa đào động.