( chương thứ mười ba ) trình xa già
Hoàng Dung cùng Quách Tĩnh thấy sư phụ đi xa, liền thu thập hành trang tiếp tục chạy đi, dọc theo đường đi, Hoàng Dung nghĩ hồng thất công lời nói, biết thất công bởi vì cùng chính mình giao hợp thải bổ mà nội lực tăng nhiều, nghĩ thầm rằng phụ thân là một tự phụ ngạo mạn người, nếu phụ thân thật sự bởi vậy đánh không lại hồng thất công, nhất định sẽ mất hứng , vì thế âm thầm quyết định tương lai nhìn thấy phụ thân, nhất định phải trợ giúp hắn cũng đề cao công lực, không cho hắn chịu thiệt.
lúc này đúng là tháng sáu thiên thời, buổi tối, hai người định rồi khách phòng đi ra tản bộ, Hoàng Dung nhớ tới ngày gần đây chính mình thực xin lỗi tĩnh ca ca, liền dựa sát vào nhau hỏi ∶ "Tĩnh ca ca, ngươi sẽ không giận ta đi?"
Quách Tĩnh lại nói ∶ "Dung nhi, ngươi xinh đẹp thông minh, mà giống như ta vậy xấu xí ngu xuẩn người sao vậy xứng thượng ngươi, ngươi thiệt tình đối đãi, vi ta thụ như thế đại ủy khuất, ta Quách Tĩnh có nửa câu oán hận cũng là không lương tâm. Sau này mặc kệ ngươi làm cái gì, ta cũng sẽ không sinh khí."
Hoàng Dung nghe xong, trong lòng vui vẻ, tĩnh gió đêm lạnh, hai người ngồi ở một viên đại liễu dưới tàng cây, ôm chặt cùng một chỗ, hôn môi, âu yếm, Quách Tĩnh đem dương vật đặt ở Hoàng Dung cái miệng nhỏ nhắn trong, Hoàng Dung liếm lộng một phen, lại ăn một hơi tinh dịch, dần dần mắt vây thần quyện, ngôn ngữ mơ hồ, lại quá một hồi, lại tại Quách Tĩnh trong ngực ngủ thật say, ngọc phu vi lạnh, thổi tức tinh tế. Quách Tĩnh sợ bừng tỉnh nàng, dựa liễu thụ không nhúc nhích, một lát sau, lại cũng ngủ.
cũng không biết qua bao nhiêu thời điểm, chỉ nghe liễu sao oanh chuyển, Quách Tĩnh mở mắt ra đến, nhưng thấy hướng hi mới lên, trong mũi nghe từng trận mùi thơm, Hoàng Dung hãy còn chưa tỉnh, Nga Mi liễm đại, nộn mặt quân hồng, khóe miệng gian thiển cười khanh khách, tưởng là chính làm tốt mộng. Quách Tĩnh nghĩ thầm rằng ∶ "Làm cho nàng ngủ thêm một lát, vả lại mạt đánh thức nàng."
đang tại một căn căn sổ nàng lông mi thật dài, chợt nghe bên trái hai trượng dư ngoại có người nói nói ∶ "Ta đã tham minh Trình gia Đại tiểu thư nhà lầu, tại đồng nghiệp hiệu cầm đồ mặt sau hoa viên trong." Một thanh âm khác nói ∶ "Hảo, chúng ta đêm nay đi làm sự."
hai người nói chuyện rất nhẹ, nhưng Quách Tĩnh sớm đã nghe đến rõ ràng, không khỏi lắp bắp kinh hãi, nghĩ thầm rằng này tất là chúng sư phụ nói qua hái hoa dâm tặc, cũng không thể dung bọn họ làm xằng làm bậy. Vì thế đánh thức Hoàng Dung, một đường đi theo đi tới Trình gia.
đến trong viện, hai người phi thân phòng hảo hạng, cẩn thận nghe khi, mới biết sự tình nguyên nhân. Nguyên lai ngày gần đây xuất hiện một hái hoa đạo tặc, đã muốn hợp với bốn cô nương xinh đẹp mất tích, mà Trình gia tiểu thư cũng thành vi đối phương mục tiêu, này vài cái là Trình gia mời đến giúp đỡ, hai người chính cho rằng vô sự có thể làm, lại nghe đến một trận bối rối, nguyên lai, Trình gia tiểu thư sớm đã không thấy .
vùng ngoại ô, tám bạch y nữ tử nâng một cái túi đi vào một tòa đại ốc, đây là một sở từ đường, đại sảnh bày đồ cúng vô số thần chủ vị, lương gian huyền đầy đại biển, viết trong tộc từng có công danh chi người có tên hàm. Chủ tịch tứ ngũ chi nến đỏ điểm đến chói lọi mà, ở giữa ngồi một người, chiết phiến nhẹ huy, này đó là Âu Dương khắc, bát nữ đem túi nhẹ nhàng phóng trên mặt đất ∶ "Chủ nhân, Trình gia Đại tiểu thư thỉnh đến."