...

335 0 1
                                    

   Lăng nhục Hoàng Dung

Kim luân Thích Ca Mâu Ni cùng hoắc đô, Đạt Nhĩ ba bắt Hoàng Dung mẹ con cập Vũ gia huynh đệ, mướn mấy chiếc xe ngựa đưa bọn họ nấp trong này thượng, đi Mông Cổ đại doanh.

Thích Ca Mâu Ni lấy độc môn thủ pháp điểm trụ bọn họ bốn người huyệt đạo, lại buộc hắn nhóm ăn Nhuyễn cốt tán, khiến cho nội lực hoàn toàn biến mất, để tránh bọn họ tự hành vận lực hướng huyệt.

Ngày hôm đó đi được tới một chỗ yên lặng sơn cốc, kim luân Thích Ca Mâu Ni quyết định lúc này dừng lại mấy ngày chữa thương. Vì thế Thích Ca Mâu Ni đem xa phu sát tịnh, tìm một cái sơn động, tại trong bế Quan Thất nhật thất đêm, khoanh chân luyện công trị liệu, từ Đạt Nhĩ ba tại cái động khẩu hộ pháp. Hoàng Dung mẹ con cập Vũ gia huynh đệ bị áp tại phụ cận một khác trong sơn động, từ hoắc đô trông giữ.

Trông coi tù binh hoắc đô, lợi dụng cơ hội nhìn kỹ Hoàng Dung mẹ con dung nhan. Hoàng Dung năm nay nguyên đã tam mười bốn tuổi, nhưng nàng hoa đào đảo danh môn gia truyền, nội lực sâu xa, lại kiêm thiên sinh lệ chất, bởi vậy xem ra ước chừng chỉ có hai mươi lăm, sáu tuổi. Đầy đặn xinh đẹp thân thể tràn ngập thành thục nữ tử khí tức, nhưng khuôn mặt vẫn là tuổi trẻ trắng nõn, thanh lệ tuyệt tục, năm tháng tựa hồ vẫn chưa tại trên người nàng lưu lại một điểm dấu vết.

Hoắc đô nhìn nhìn lại quách phù, chỉ cảm thấy nàng mặc dù cũng có thể coi vi nhất lưu mỹ nữ, so với là mẫu đến cũng là khí chất, tư sắc đều kém hơn một chút. Tâm hắn nói:

"Này tiếu Hoàng Dung danh lan xa, hôm nay vừa thấy, quả không hỗ xưng là trung nguyên đệ nhất mỹ nhân; thật là có thể coi Thẩm cá lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa.

Chỉ không biết công phu trên giường như thế nào!"Nghĩ đến đây, dâm tâm đốn khởi, ôm lấy Hoàng Dung liền hướng ngoài động đi đến. Hoàng Dung trong lòng biết không ổn, dục đãi giãy dụa, nhưng huyệt đạo bị điểm, hết đường xoay xở.

Hoắc đô tuyển một khối bằng phẳng nơi, cởi xuống ngoại bào trải ra trên mặt đất, đem Hoàng Dung búi tóc cởi bỏ phóng với này thượng, sau đó trừ quang trên người nàng quần áo hài miệt, đem nàng ống tay áo xé thành mấy cái mảnh vải, đem Hoàng Dung hai tay hai chân rớt ra cột vào mấy cây trên cây; tái cởi bỏ Hoàng Dung quanh thân đại huyệt, chỉ để lại ngạc một huyệt đạo không giải. Hoàng Dung ẩn ẩn nghĩ đến trong đó nguyên do, không khỏi mồ hôi lạnh ứa ra, tâm loạn như ma.

Quả thấy hoắc đô cười gian nói ∶ "Cởi bỏ ngươi toàn thân huyệt đạo, là bởi vì ta không thích nữ nhân của ta vẫn không nhúc nhích giống thể nhất dạng; nhưng ta lại sợ Quách phu nhân ngươi này trinh tiết liệt nữ sẽ cắn lưỡi tự sát, cho nên lưu một huyệt đạo không giải, cho ngươi hàm dưới vô lực. Bất quá, tuy nói không nói nên lời không thể tự sát, ngươi á huyệt ta cũng không điểm; cho nên Hoàng bang chủ ngươi đến lúc đó khoái hoạt , tưởng ân a vài tiếng đảo vẫn là làm được. Tóm lại, tiểu vương lúc này trước bồi cái không phải rồi."

Trời chiều dư huy tại nữ thần Hoàng Dung trần trụi thân thể thượng. Diễm lệ vô song khuôn mặt, kiên quyết non mềm hai vú, trong suốt trong sáng làn da, rất tròn tuyết trắng cái mông, cứ thế đen đặc thần bí tam sừng hoa viên, đều tại tà dương dưới nhìn một cái không sót gì, thẳng là xinh đẹp đoan chính thanh nhã không thể phương vật. Nhưng hoắc đô cố ý muốn nhục nhã hắn chiến lợi phẩm, cố ý một chỗ một chỗ từ đầu đến chân bình luận thân thể của hắn các bộ; có khi thiệt tình tán cái hai tiếng chậc chậc trầm trồ khen ngợi, có khi cố tình cố ý lắc đầu tỏ vẻ tiếc hận, tùy ý ngại ngại các nơi lớn nhỏ, hình dạng, nhan sắc, nhuyễn cứng rắn.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ