...

304 0 2
                                    

          Hoàng Dung tình ái lục 

 ( nhị )

Hoàng Dung đêm đó trở lại gian phòng của mình sau, không còn có tâm tư nghỉ ngơi. Nàng mặc dù nằm ở trên giường, trong đầu lại tưởng chính là đại võ đâm hắn kia thô trường hơn người thịt heo lớn hung hăng mà thao da luật yến bộ dáng. Bất luận nàng như thế nào cường bách chính mình không thèm nghĩ nữa đại võ kia tinh tráng thân thể cũng đều là vô ích. Vừa rồi tại ngoài cửa sổ rình coi đến cảnh tượng thật sự là rất làm cho nàng khó quên . Làm tình thật sự như vậy thích sao? Hoàng Dung nhớ lại da luật yến say mê biểu tình tự ngôn tự nói mà nói. Nghĩ nghĩ, nàng cảm thấy đến hạ thân lại ướt. Không có biện pháp, nàng đành phải lại thủ dâm đứng lên. Tại muốn chết dục tiên mông lung trung, Hoàng Dung phảng phất cảm thấy chính mình thay thế da luật yến, tại nhà tắm sàn nhà thượng cùng đại võ liều mình giao hoan, đại võ khi thì từ phía sau nàng sáp nhập, khi thì làm cho nàng cưỡi ở trên người mình bộ động, khi thì có đem nàng áp trên mặt đất dùng hắn kia hắc hồng sắc cực đại dương vật hung hăng mà cắm nàng tiểu huyệt. Hoàng Dung cũng giống dâm phụ dường như liều mình lãng kêu, một cái kính mà phối hợp đại võ động tác. Hoàng Dung nghĩ nghĩ liền lại đã cao trào. Ngày đó ban đêm, nàng ở trên giường tổng cộng thủ dâm tam hồi, cuối cùng một lần cao trào khi, miệng nàng trong còn nhớ kỹ đại võ tên...

Mà hết thảy này đều bị tránh ở nàng ngoài cửa sổ đại võ nhìn xem nhất thanh nhị sở...

Ngày hôm sau đại võ đã khuya mới rời giường, hắn kéo mỏi mệt bất kham thân mình xuống giường. Dùng tay sờ sờ chính mình kia lên men thắt lưng cốt, trong lòng hắn thầm mắng mình rất hoang đường. Chẳng những cùng da luật yến hảo cùng ba lượt, xong việc sau còn trộm mà chạy đến Hoàng Dung ngoài phòng rình coi, chính mình đã khuya mới trên giường, cho nên hôm nay xương sống thắt lưng đau lưng cũng là khó tránh khỏi . Nhưng là, hắn lại thật sâu mà vì mình rình coi quyết định trầm trồ khen ngợi. Bởi vì nếu không nhìn tới vừa thấy lại làm sao biết sư nương chính là tình hình tai nạn là như thế nghiêm trọng? Nhìn mình trong lòng nữ thần một bên thủ dâm một bên kêu tên của mình, đại võ lúc ấy thiếu chút nữa nhâm không trụ hướng đã vào nhà cùng Hoàng Dung hoan hảo. Nhưng hắn nhịn được, hắn biết rõ sư nương từ tiểu nhận quà tặng giáo ảnh hưởng, mặc dù tại vất vả cũng tuyệt không sẽ làm ra cách kinh bạn nói việc. Huống hồ sư nương được xưng nữ Gia Cát, đối bất luận cái gì âm mưu quỷ kế đều nhìn rõ mọi việc. Cho nên nếu muốn đắc thủ, mình nhất định muốn thận chi lại thận, không có một thiên y vô phùng kế hoạch là không thể thực hiện được . Đại võ nhìn chằm chằm rửa mặt bồn trong thủy tưởng. Nhưng là, chính mình hiện tại có rất nhiều có lợi điều kiện, đầu tiên mình ở chỗ tối, sư nương ở ngoài sáng, nàng nhất cử nhất động đều tại chính mình trong mắt. Tiếp theo, sư nương qua nhiều năm như vậy đến mức thật sự là quá cực khổ , cái loại này dục hỏa đốt người cảm giác ngay cả thạch nữ đều chịu không nổi, chớ nói chi là một cái giống sư nương như vậy khỏe mạnh nữ nhân. Huống hồ, sư phụ cùng em trai bọn họ ít nhất còn muốn hơn một tháng mới có thể về nhà lễ mừng năm mới, hiện tại quý phủ liền chính mình một cái tráng nam, cho nên chỉ phải cẩn thận một chút, chính mình hoàn toàn có thể đem sư nương biến thành cấm luyến. Đại võ phảng phất thấy được xinh đẹp khêu gợi sư nương đang tại chính mình côn thịt trừu sáp hạ liều mình kêu giường bộ dáng. Nghĩ đến đây, đại võ không khỏi hưng phấn đứng lên, tuấn mỹ trên mặt hiện ra dâm tà tươi cười. Đang tại miên man suy nghĩ thời điểm, chợt nghe tạ thế sau có người kêu tên của hắn.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ